"Hotgirl Cai Lậy" Thúy Ngân khóc nức nở khi nhớ về thời gian trước: Họ nói tôi nhạt, dẫn dở và đòi thay vai

Mới đây, trong chương trình 'Chị em chúng mình', Thuý Ngân đã bật khóc nức nở khi gợi nhắc về khoảng thời gian phải đối mặt với những bình luận tiêu cực của anti fan.
Theo Thuý Ngân chia sẻ, đó là chương trình đầu tiên cô tham gia với vai trò MC. Nữ diễn viên xúc động kể: 'Khi tập phát sóng đầu tiên lên hình, tôi nhận phải vô số lời chỉ trích, chê trách. Họ chửi tôi nhạt, dẫn dở, xấu xí, đòi thay vai tôi bằng Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, thay bằng tất cả những nghệ sĩ khác. Họ bảo tôi không có năng lực, kém cỏi.'

"hotgirl cai lay" thuy ngan khoc nuc no khi nho ve thoi gian truoc: ho noi toi nhat, dan do va doi thay vai - anh 1

Không dừng lại ở đó, Thuý Ngân còn nhận được không ít tin nhắn chỉ trích, thậm chí có phần nhục mạ khiến cho cô nàng cảm thấy tổn thương. Vào tập thứ 2 phát sóng, Thuý Ngân vô cùng xuống tinh thần khi đọc được những lời bình luận vô cùng khiếm nhã về gia đình mình đến mức cô nàng phải xin đạo diễn dừng quay. 

"hotgirl cai lay" thuy ngan khoc nuc no khi nho ve thoi gian truoc: ho noi toi nhat, dan do va doi thay vai - anh 2

Nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' bật khóc nói: 'Những lời nói đó như nhát dao cứa vào tim tôi. Mọi người nói tôi thế nào cũng được, chỉ xin đừng động đến ba mẹ tôi'.

"hotgirl cai lay" thuy ngan khoc nuc no khi nho ve thoi gian truoc: ho noi toi nhat, dan do va doi thay vai - anh 3

Trước đó, Trường Giang cũng từng chia sẻ về việc này: 'Thúy Ngân áp lực, stress, gọi điện cho tôi khóc. Tôi chỉ biết động viên Thúy Ngân đừng buồn, cố lên, đôi khi trong cuộc sống cần phải biết vượt qua thử thách, để một ngày nào đó khán giả công nhận em ở lĩnh vực MC.' 

"hotgirl cai lay" thuy ngan khoc nuc no khi nho ve thoi gian truoc: ho noi toi nhat, dan do va doi thay vai - anh 4

Thuý Ngân được khán giả biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và gần đây nhất là MC chương trình truyền hình. Cô khiến khán giả ấn tượng qua vai diễn Hân trong phim 'Gạo nếp gạo tẻ'. Hiện tại, cô nàng là một trong những gương mặt vô cùng ăn khách trong các chương trình truyền hình Việt Nam.

"hotgirl cai lay" thuy ngan khoc nuc no khi nho ve thoi gian truoc: ho noi toi nhat, dan do va doi thay vai - anh 5

Thời gian qua, Thuý Ngân được nhiều người cho là đang hẹn hò với Trương Thế Vinh nhưng cho đến hiện tại cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện này. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, 'hotgirl Cai Lậy' thường dành thời gian cho bản thân cũng như gia đình của mình.

người yêu thích