HOT: SÀI GÒN CÓ THÊM PHỐ ĐI BỘ QUẬN 7 "siêu bự và sang chảnh" sắp lộ diện

Sài Gòn đang trong những ngày háo hức mong đợi để chào đón con phố đi bộ thứ 3 độc nhất bởi một concept hiện đại và sang trọng chưa từng có. Có gì ở phố đi bộ Quận 7 mới toanh này mà lại được chờ đón đến vậy.

Nằm trong khu dự án Sunshine Diamond River của tập đoàn Sunshine Group, phố đi bộ Quận 7 với thiết kế theo mô hình 'shopping in the park' - phố mua sắm trong công viên, khiến con phố đi bộ thứ 3 này trở nên đặc biệt và hiện đại bậc nhất từ trước đến nay tại Sài Gòn.

hot: sai gon co them pho di bo quan 7 "sieu bu va sang chanh" sap lo dien - anh 1

hot: sai gon co them pho di bo quan 7 "sieu bu va sang chanh" sap lo dien - anh 2

Quên đi vấn đề chật vật gửi xe ở Nguyễn Huệ hay Bùi Viện, phố đi bộ Sakuara Park Quận 7 có thể hoàn toàn giải quyết vấn đề đó. Hầm chứa xe 'siêu to khổng lồ' cùng không gian xanh mát hứa hẹn sẽ là một nơi vui chơi, giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài những sảnh chính, còn có khu vui chơi riêng cho trẻ em, vô cùng tiện nghi cho đa dạng lứa tuổi.

hot: sai gon co them pho di bo quan 7 "sieu bu va sang chanh" sap lo dien - anh 3

Khu phố đi bộ sẽ được chia làm 3 phân khu gồm: phố ẩm thực, shopping và giải trí. Về đêm sẽ vô cùng nhộn nhịp bởi các màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật kết hợp nhạc nước trên sông.Điểm nhấn hấp dẫn là Sakura Park còn có hẳn một sân trượt bang, patin và một rạp chiếu phim siêu hiện đại. Thuộc phân khu giải trí sẽ có cả một tổ hợp các quán bar và nhà hàng tầng thượng cho giới trẻ, view nhìn ra trung tâm Quận 1 và Phú Mỹ Hưng.

hot: sai gon co them pho di bo quan 7 "sieu bu va sang chanh" sap lo dien - anh 4

hot: sai gon co them pho di bo quan 7 "sieu bu va sang chanh" sap lo dien - anh 5

hot: sai gon co them pho di bo quan 7 "sieu bu va sang chanh" sap lo dien - anh 6

hot: sai gon co them pho di bo quan 7 "sieu bu va sang chanh" sap lo dien - anh 7

hot: sai gon co them pho di bo quan 7 "sieu bu va sang chanh" sap lo dien - anh 8

Chính những ưu điểm vượt trội này mà Sakura Park Quận 7 đang là tuyến phố đi bộ được dân Sài Gòn mong đợi nhất. Phố đi bộ nằm trên đường Đào Trí, Quận 7, theo dự kiến trong tháng 12 này sẽ chính thức triển khai.

người yêu thích