Hoa hậu Ngọc Hân cười "tít mắt" cùng chồng sắp cưới, hứa hẹn đám cưới sẽ không còn xa

Mặc dù đám cưới bị hoãn do dịch Covid-19, nhưng Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới vẫn cười “tít mắt”, hạnh phúc trong một buổi gặp mặt với bạn bè. Hình ảnh này hứa hẹn đám cưới của cả hai sẽ được diễn ra sớm trong thời gian sắp tới.

hoa hau ngoc han cuoi "tit mat" cung chong sap cuoi, hua hen dam cuoi se khong con xa - anh 1

Cách đây 2 tháng, Hoa hậu Ngọc Hân xác nhận việc tạm hoãn đám cưới với chồng sắp cưới vì diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Theo thông tin được biết thì dự kiến cả hai sẽ về chung một nhà vào tháng 3. Kể từ sau thông báo bất ngờ đó, cả hai ít khi xuất hiện chung, chỉ thường xuyên đăng tải những bức ảnh được chụp trong năm trước lên mạng xã hội.

hoa hau ngoc han cuoi "tit mat" cung chong sap cuoi, hua hen dam cuoi se khong con xa - anh 2

Cho tới mới đây, cả hai bất ngờ sánh đôi cùng nhau trong buổi hội ngộ với nhóm bạn thân bao gồm diễn viên Lã Thanh Huyền, Minh Tiệp,... tại Hà Nội. Được biết, đây là lần hiếm hoi Ngọc Hân và chồng sắp cưới xuất hiện chung với bạn bè thân thiết nên được dư luận chú ý đặc biệt.

Trong ảnh, khoảnh khắc cười hớn hở đến “tít cả mắt' của Ngọc Hân và chồng sắp cưới khi trò chuyện với bạn bè khiến khán giả thích thú, cho rằng cả hai có tướng phu thê.

hoa hau ngoc han cuoi "tit mat" cung chong sap cuoi, hua hen dam cuoi se khong con xa - anh 3

Mặc dù đã chạm ngưỡng tuổi 30 nhưng Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ như tuổi đôi mươi, dễ thu hút người đối diện. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa xác định hôn lễ trong thời gian sắp tới, nhưng thông qua những khoảnh khắc tình cảm này, có lẽ đám cưới sẽ không xa nữa.

hoa hau ngoc han cuoi "tit mat" cung chong sap cuoi, hua hen dam cuoi se khong con xa - anh 4

Cách đây ít tuần, Ngọc Hân lần đầu có những chia sẻ về chồng sắp cưới, Hoa hậu Việt Nam 2020 nói chồng chững chạc, nam tính khiến cho cô cảm thấy nhỏ bé và cần được che chở khi ở bên cạnh. Luôn tôn trọng và tin tưởng nhau.

“Bình yên là cảm giác mỗi khi từ cơ quan trở về nhà luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ở ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào trở về cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu' – Ngọc Hân bộc bạch.

hoa hau ngoc han cuoi "tit mat" cung chong sap cuoi, hua hen dam cuoi se khong con xa - anh 5

Tại Bali – Indonesia

hoa hau ngoc han cuoi "tit mat" cung chong sap cuoi, hua hen dam cuoi se khong con xa - anh 6

Ngọc Hân và chồng sắp cưới tại Ai Cập

hoa hau ngoc han cuoi "tit mat" cung chong sap cuoi, hua hen dam cuoi se khong con xa - anh 7

Cả hai tại Hàn Quốc vào tháng 6/2018

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng có chung sở thích là đi du lịch, ăn uống, xem phim. Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau khắp nơi trên thế giới.

hoa hau ngoc han cuoi "tit mat" cung chong sap cuoi, hua hen dam cuoi se khong con xa - anh 8

Trong ảnh, Ngọc Hân và Phú Đạt tại Dubai vào năm 2018. Hoa hậu Việt Nam 2010 nói bạn trai là công chức nhà nước, không phải là đại gia. Cả hai độc lập tài chính.

hoa hau ngoc han cuoi "tit mat" cung chong sap cuoi, hua hen dam cuoi se khong con xa - anh 9

Ngọc Hân tổ chức sinh nhật cho chồng sắp cưới vào hồi tháng 9 năm ngoái. Những lúc rảnh rỗi, cô thường xuyên vào bếp nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và tạo niềm vui bất ngờ cho anh.

hoa hau ngoc han cuoi "tit mat" cung chong sap cuoi, hua hen dam cuoi se khong con xa - anh 10

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Ngoài các hoạt động nghệ thuật, cô còn thiết kế, kinh doanh thời trang. Ngọc Hân được khán giả yêu mến nhờ sự thân thiện, lối sống giản dị và không tai tiếng.

người yêu thích