Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng trước thông tin ly hôn lần 2, xác nhận làm mẹ độc thân

Không chính thức lên tiếng xác nhận việc ly hôn, thay vào đó, Diễm Hương chỉ thừa nhận mối quan hệ với chồng đang gặp nhiều trục trặc. Mặc dù vậy, động thái mới đây của cô khiến không ít người tin rằng cô đang ngầm xác nhận việc ly hôn. 

hoa hau diem huong len tieng truoc thong tin ly hon lan 2, xac nhan lam me doc than - anh 1

Ảnh: FB Maria Diễm Hương

Thời gian gần đây, khán giả không khỏi bất ngờ trước nhiều thông tin cho rằng Hoa hậu Diễm Hương đã ly hôn lần 2 sau hơn 4 năm gắn bó. Giữa nhiều thông tin khác nhau, Diễm Hương sau đó đã lên tiếng xác nhận bản thân chưa từng có bất kì phát ngôn nào để xác nhận chuyện tan vỡ, mặc dù vậy, cô vẫn thẳng thắn cho biết cuộc hôn nhân của mình và chồng đang gặp trục trặc.

hoa hau diem huong len tieng truoc thong tin ly hon lan 2, xac nhan lam me doc than - anh 2

Ảnh: FB Maria Diễm Hương

hoa hau diem huong len tieng truoc thong tin ly hon lan 2, xac nhan lam me doc than - anh 3

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương vẫn khiến không ít khán giả tò mò khi đăng tải dòng trạng thái xác nhận làm mẹ đơn thân. Cô viết: “Gửi tặng người yêu mẹ Noah: Chỉ những người đàn ông rất tuyệt vời mới yêu những người mẹ đơn thân. Khi yêu bà mẹ đơn thân họ cũng rất là vĩ đại”. Động thái của Diễm Hương khiến nhiều người tin rằng cô đang ngầm xác nhận việc ly hôn với chồng đại gia. 

hoa hau diem huong len tieng truoc thong tin ly hon lan 2, xac nhan lam me doc than - anh 4

Ảnh chụp màn hình

hoa hau diem huong len tieng truoc thong tin ly hon lan 2, xac nhan lam me doc than - anh 5

Ảnh: FB Maria Diễm Hương

Xác nhận việc đang gặp trục trặc với người chồng thứ 2, Diễm Hương cho biết bản thân cô không muốn đề cập nhiều vì không muốn ảnh hưởng chồng và con. Hiện tại cả hai vẫn đang cố gắng làm mọi điều tốt nhất để chăm sóc con trai nhỏ: “Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc cố gắng mang lại cuộc sống vui vẻ cho con” - Diễm Hương cho biết.

hoa hau diem huong len tieng truoc thong tin ly hon lan 2, xac nhan lam me doc than - anh 6

Ảnh: FB Maria Diễm Hương

hoa hau diem huong len tieng truoc thong tin ly hon lan 2, xac nhan lam me doc than - anh 7

Hoa hậu thế giới người Việt cũng cho biết: “Khi xảy ra bất cứ chuyện gì, lỗi là của cả hai, chứ không phải riêng ai. Tôi là người chỉ muốn chia sẻ những thông tin tích cực. Nếu một ngày nào đó, có tin vui, một tình yêu trọn vẹn chẳng hạn, chắc chắn tôi sẽ không giấu”.

hoa hau diem huong len tieng truoc thong tin ly hon lan 2, xac nhan lam me doc than - anh 8

Ảnh: FB Maria Diễm Hương

hoa hau diem huong len tieng truoc thong tin ly hon lan 2, xac nhan lam me doc than - anh 9

Ảnh: FB Maria Diễm Hương

Mặc dù gặp phải nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm, thế nhưng, Diễm Hương vẫn khẳng định bản thân cô vẫn có niềm tin vào tình yêu. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Diễm Hương cũng cho biết thêm: “Tôi nghĩ mình không phải mẹ đơn thân đâu. Những bà mẹ đơn thân thường phải gánh vác một mình rất cực. Còn tôi được nhiều người bên cạnh hỗ trợ. Ngoài ba của bé, Noah bây giờ có ông bà nội ngoại chăm sóc, nhất là bà ngoại, còn cưng cháu hơn tôi”.

hoa hau diem huong len tieng truoc thong tin ly hon lan 2, xac nhan lam me doc than - anh 10

Ảnh: FB Maria Diễm Hương

hoa hau diem huong len tieng truoc thong tin ly hon lan 2, xac nhan lam me doc than - anh 11

Ảnh: FB Maria Diễm Hương

hoa hau diem huong len tieng truoc thong tin ly hon lan 2, xac nhan lam me doc than - anh 12

Ảnh: FB Maria Diễm Hương

Diễm Hương sinh năm 1990, cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Sau khi dành được ngôi vị Hoa hậu, Diễm Hương lên xe hoa với một đại gia, tuy vậy, cuộc hôn nhân diễn ra khá chóng vánh. Sau khi ly hôn, người đẹp quyết định lên xe hoa lần 2 với Quang Huy vào năm 2015 và hạ sinh con trai đầu lòng. Từ sau khi lên chức mẹ, Diễm Hương trở nên khá kín tiếng trong đời tư, cô chủ yếu dành thời gian phát triển sự nghiệp kinh doanh và nuôi dạy quý tử.

người yêu thích