Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo tung ảnh bầu "vượt mặt", tiết lộ tăng 20kg sau khi mang song thai

Dù cân nặng đã tăng hơn 20kg trong những tháng cuối thai kỳ, nhưng Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo vẫn không hề tự ti mà luôn giữ trạng thái vui vẻ, hạnh phúc. 

hoa hau dai duong dang thu thao tung anh bau "vuot mat", tiet lo tang 20kg sau khi mang song thai - anh 1

Là một trong những mỹ nhân Vbiz đón con đầu lòng trong năm Canh Tý 2020, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo càng được nhiều người quan tâm sau chính thức công khai đang mang bầu song thai. Thời gian mang bầu, Đặng Thu Thảo rất kín tiếng và hầu như ít cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội. Chính vì vậy mới đây, người đẹp bất ngờ hé lộ bộ ảnh bầu song sinh vô cùng ấn tượng dù bản thân đã tăng hơn 20kg so với lúc chưa mang bầu.

hoa hau dai duong dang thu thao tung anh bau "vuot mat", tiet lo tang 20kg sau khi mang song thai - anh 2

Vì mang bầu song thai nên sẽ tăng cân hơn nhiều so với những người mẹ khác nhưng Hoa hậu Đại dương cho biết cô sẽ cố gắng duy trì dinh dưỡng điều độ hợp lý để vào con không vào mẹ.

hoa hau dai duong dang thu thao tung anh bau "vuot mat", tiet lo tang 20kg sau khi mang song thai - anh 3

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi mang bầu, Đặng Thu Thảo cho biết cô vô cùng hạnh phúc bất ngờ kể từ khi có tin vui và đó là cú đúp tuyệt vời. Mặc dù không khỏi lo lắng vì là bầu con so, thế nhưng sức khỏe của nàng hậu rất tốt vì được ông xã Phúc Thành và gia đình nội ngoại 2 bên chăm sóc hết sức chu đáo. Hơn nữa, Hoa hậu Đại Dương 2014 không bị nghén cho nên cô cũng không bị mỏi mệt nhiều

'Thời gian gần đây Thảo bắt đầu thấy rất khó thở, khó ngủ, đêm đến thì đau nhức mình mẩy. Vậy nhưng thấy con đạp, trườn trong bụng mình lại vô cùng hạnh phúc. Rạn da thì tất nhiên mình phải chấp nhận rồi. Miễn con tốt, sức khoẻ tốt bản thân mình có thế nào cũng được' - Hoa hậu 9X lạc quan cho biết.

hoa hau dai duong dang thu thao tung anh bau "vuot mat", tiet lo tang 20kg sau khi mang song thai - anh 4

Trong trang phục ren nửa kín nửa hở, Đặng Thu Thảo vẫn rất xinh đẹp và thần thái. Tuy nhiên, vì đang mang song thai nên phần bụng của cô bị rạn da khá nhiều. Bạn bè và người hâm mộ đều xót cho người đẹp bởi sau khi sinh, cô sẽ khó phục hồi được làn da mịn màng không tì vết như những ngày trước. Tuy nhiên, Hoa hậu Đại dương vẫn rất vui vẻ và tự tin vì với cô, thiên chức làm mẹ vẫn là tất cả.

hoa hau dai duong dang thu thao tung anh bau "vuot mat", tiet lo tang 20kg sau khi mang song thai - anh 5

Đặng Thu Thảo chia sẻ, song thai của cô là hai quý tử, được cha mẹ đặt tên ở nhà là Andy và Tony. Cả gia đình hiện đều đang háo hức, nóng lòng chờ đợi những thiên thần nhí chào đời.

hoa hau dai duong dang thu thao tung anh bau "vuot mat", tiet lo tang 20kg sau khi mang song thai - anh 6

Ngoài ra, chia sẻ trước báo chí, Đặng Thu Thảo cho biết cô hiện đang dưỡng thai tại nhà chồng Long Xuyên và dự sinh vào tháng 8/2020.

hoa hau dai duong dang thu thao tung anh bau "vuot mat", tiet lo tang 20kg sau khi mang song thai - anh 7

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo và ông xã Phúc Thành.

người yêu thích