Hồ Ngọc Hà diện váy siêu rộng che bụng bầu: Bụng to thế này rồi bao giờ mới xác nhận đây chị ơi?

Tiếp tục xuất hiện trong chiếc váy rộng che khéo bụng bầu, Hồ Ngọc Hà nhận về cơn mưa lời khen nhan sắc mặc dù đang ở những tháng cuối thai kì.

Kể từ sau khi thông tin mang song thai với bạn trai Kim Lý được rầm rộ, Hồ Ngọc Hà trở thành 1 trong những mẹ bầu được quan tâm nhất nhì Vbiz. Mặc dù chưa lần nào xác nhận mang thai nhưng mọi nhất cử nhất động của cô nàng đều được cư dân mạng đưa vào 'tầm ngắm'. Mới đây, nữ ca sĩ đã khoe loạt ảnh tươi tắn và bày tỏ cảm nhận của mình sau khi lướt xem phản hồi của khán giả nghe MV 'Cự tuyệt', song mọi người vẫn chú ý đến vóc dáng của Hồ Hà trong thời điểm này.

ho ngoc ha dien vay sieu rong che bung bau: bung to the nay roi bao gio moi xac nhan day chi oi? - anh 1

ho ngoc ha dien vay sieu rong che bung bau: bung to the nay roi bao gio moi xac nhan day chi oi? - anh 2

Mặc dù đang bầu bí nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được phong độ nhan sắc đáng gờm. Liên tục chọn mẫu váy rộng xòe để che dáng nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra vòng 2 'lấp ló' của cô nàng. Đặc biệt, mẹ bầu khiến không ít người ngỡ ngàng khi khoe đôi chân dài nuột nà và thon gọn mặc dù đang ở những tháng cuối của thai kì. Nữ ca sĩ còn ghi điểm khi giữ được vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ, chỉ cần makeup nhẹ nhàng cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

ho ngoc ha dien vay sieu rong che bung bau: bung to the nay roi bao gio moi xac nhan day chi oi? - anh 3

ho ngoc ha dien vay sieu rong che bung bau: bung to the nay roi bao gio moi xac nhan day chi oi? - anh 4

Theo nguồn tin thân cận của nữ ca sĩ thì người đẹp đang mang song thai 1 bé trai - 1 bé gái và sẽ chào đời vào khoảng cuối năm 2020. Dưới bài viết, 'nữ hoàng giải trí' nhận về vô vàn lời khen ngợi cho nhan sắc của mình: 'Đẹp quá chị ơi', 'Mặc đầm xinh quá, giấu bụng giỏi quá', 'Tuyệt đẹp chị yêu', 'Xinh quá'...

ho ngoc ha dien vay sieu rong che bung bau: bung to the nay roi bao gio moi xac nhan day chi oi? - anh 5

ho ngoc ha dien vay sieu rong che bung bau: bung to the nay roi bao gio moi xac nhan day chi oi? - anh 6

Từ khi có thông tin mang thai tới nay, Hồ Ngọc Hà vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội nhưng tuyệt đối không diện trang phục ôm sát khoe dáng như trước kia. Đặc biệt, ngoài vòng 2 to lên thì cơ thể nữ ca sĩ cũng không có dấu hiệu phù nề, thần sắc cũng rất rạng ngời khiến những người không theo dõi tin tức thì khó có thể biết được cô nàng đang mang thai.

ho ngoc ha dien vay sieu rong che bung bau: bung to the nay roi bao gio moi xac nhan day chi oi? - anh 7

ho ngoc ha dien vay sieu rong che bung bau: bung to the nay roi bao gio moi xac nhan day chi oi? - anh 8

Giọng ca 'Cả một trời thương nhớ' lộ bụng to khi dùng bữa với cả gia đình.

ho ngoc ha dien vay sieu rong che bung bau: bung to the nay roi bao gio moi xac nhan day chi oi? - anh 9

Trong thời gần đây, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ ra sản phẩm âm nhạc, kinh doanh, làm từ thiện hay gặp gỡ bạn bè. Cô mới cho ra mắt MV 'Cự tuyệt' và thu về hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube cũng như hàng loạt bình luận khen ngợi. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên nhận được nhiều món quà và thức ăn bổ dưỡng tốt cho sức khỏe đến tận nhà từ khán giả và người hâm mộ trong suốt thời gian qua.

người yêu thích