Hồ Ngọc Hà chia sẻ về việc có con với bạn trai, tin rằng Kim Lý sẽ là một người cha tốt

Quen biết và yêu nhau sau khi cùng hợp tác chung dự án “ Cả một trời thương nhớ”, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đến nay đã có hơn 3 năm hạnh phúc ở bên nhau. Khi được hỏi về việc có đang kế hoạch có con với bạn trai hay không, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ “Tôi khẳng định Kim Lý sẽ là một người cha tốt”.

ho ngoc ha chia se ve viec co con voi ban trai, tin rang kim ly se la mot nguoi cha tot - anh 1

ho ngoc ha chia se ve viec co con voi ban trai, tin rang kim ly se la mot nguoi cha tot - anh 2

Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà

Những ngày gần đây, tin đồn về việc Hồ Ngọc Hà đang mang thai sinh đôi ở tháng thứ 3 cùng bạn trai Kim Lý đang khiến công chúng hết sức quan tâm và gửi nhiều lời chúc. Theo một nguồn tin tiết lộ, sức khỏe nữ ca sĩ hiện vẫn đang ổn định, dù thỉnh thoảng cảm thấy mệt vì ốm nghén, tuy nhiên, cô vẫn đang cố gắng tiếp tục hoàn thành các dự án và công việc của mình.

ho ngoc ha chia se ve viec co con voi ban trai, tin rang kim ly se la mot nguoi cha tot - anh 3

ho ngoc ha chia se ve viec co con voi ban trai, tin rang kim ly se la mot nguoi cha tot - anh 4

Ảnh: Pham Thanh Hang

ho ngoc ha chia se ve viec co con voi ban trai, tin rang kim ly se la mot nguoi cha tot - anh 5

Ảnh: FB LÝ Qúi Khánh

Trước đó vào cuối năm 2019, khi được hỏi về việc có đang dự định kết hôn và sinh con cùng với Kim Lý hay không, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ khiến nhiều khán giả tin rằng việc cặp đôi hiện đang có con cùng nhau là thật, theo đó nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi hy vọng có thể cân bằng được thời gian của mình, không phải cứ hai người muốn có con là sẽ có, mà hy vọng may mắn sẽ có”.

ho ngoc ha chia se ve viec co con voi ban trai, tin rang kim ly se la mot nguoi cha tot - anh 6

ho ngoc ha chia se ve viec co con voi ban trai, tin rang kim ly se la mot nguoi cha tot - anh 7

ho ngoc ha chia se ve viec co con voi ban trai, tin rang kim ly se la mot nguoi cha tot - anh 8

Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà

Theo đó, nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ về người bạn trai của mình và tin tưởng Kim Lý sẽ là một người cha tốt : “Đó cũng là lời khuyên tôi muốn dành cho các cô gái. Khi hai mấy tuổi các cô gái hay nghĩ yêu ai sẽ sinh con cho người ấy nhưng mình phải sinh con cho một người mà người đó chắc chắn là người cha tốt. Ở trường hợp của Kim Lý, tôi khẳng định anh ấy sẽ là một người cha tốt”, nữ ca sĩ nói.

ho ngoc ha chia se ve viec co con voi ban trai, tin rang kim ly se la mot nguoi cha tot - anh 9

ho ngoc ha chia se ve viec co con voi ban trai, tin rang kim ly se la mot nguoi cha tot - anh 10

Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cho rằng, lý do khiến cô tin tưởng Kim Lý là bởi bạn trai cô là người được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có học thức, không những vậy, đất nước Thụy Điển mà Kim Lý lớn lên cũng được xem là một đất nước hạnh phúc nhất thế giới. Chính vì những lý do đó đã giúp Hồ Ngọc Hà có một niềm tin lớn với Kim Lý.
“Tôi có đọc báo về đất nước Thụy Điển và cũng từng có trải nghiệm ở đây. Đó là đất nước thực sự thanh bình, hạnh phúc. Họ hiểu hạnh phúc là gì. Ở đó người dân hay người đàn ông có thể rất phóng khoáng, thoải mái, tự do khi họ còn trẻ, còn độc thân nhưng khi đã gắn kết với ai đó thì họ lại rất trưởng thành, trách nhiệm. Kim Lý cũng như vậy”, giọng ca “gửi người yêu cũ” nói thêm.

ho ngoc ha chia se ve viec co con voi ban trai, tin rang kim ly se la mot nguoi cha tot - anh 11

ho ngoc ha chia se ve viec co con voi ban trai, tin rang kim ly se la mot nguoi cha tot - anh 12

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn mang thai cùng Kim Lý, tuy nhiên, đứng trước các tin đồn, nữ ca sĩ trước đó đều khéo léo phủ nhận. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có chia sẻ gì trước những đồn đoán có thai với Kim Lý lần này, tuy nhiên, nhiều khán giả tin rằng nếu việc có thai là thật thì việc Hồ Ngọc Hà sớm công bố tin vui đến với mọi người chỉ còn là vấn đề thời gian.

người yêu thích