Hì hụp với nồi LẨU BÒ núp hẻm SIÊU NGON mà lại ẤM ÁP tình thương giản dị

Hôm nay mình sẽ dẫn các bạn đi ăn lẩu bò, đặc biệt là món lẩu này được nấu trong nồi đất và sử dụng chén sành kiểu xưa. Nhìn rất là nghệ và ngon lắm, đã vậy giá cả lại quá ok luôn nhé!

hi hup voi noi lau bo nup hem sieu ngon ma lai am ap tinh thuong gian di - anh 1

Quán bán đúng một món lẩu bò thôi nghen, bán từ lâu lắm lắm rồi, chủ quán là một cụ bà và cụ ông, nhìn thương lắm, đây cũng là một trong hàng nghìn lí do mình lâu lâu phải đến đây ăn một lần để ủng hộ bà.

hi hup voi noi lau bo nup hem sieu ngon ma lai am ap tinh thuong gian di - anh 2

Mình gọi một nồi lẩu bò cho 2 người ăn giá chỉ 120k thôi nhưng ăn vô cùng no và rất nhiều thịt nữa nhé.

hi hup voi noi lau bo nup hem sieu ngon ma lai am ap tinh thuong gian di - anh 3

Thấy ngập ngụa thịt không là thịt chưa. mình không hề gọi thêm thịt nhé, đây là một nồi dành cho 3,4 người ăn chứ sao hai người ăn nổi hì hì!

hi hup voi noi lau bo nup hem sieu ngon ma lai am ap tinh thuong gian di - anh 4

À, trong nổi không chỉ có thịt không mà còn có cả lòng bò nữa nhen, ăn dai giòn sực sực đã lắm à nghen. Nghe bà nói là một nồi 4 người ăn là 160k, mà mình nghĩ là nồi đó chắc phải 5,6 người ăn mới hết quá ^^! 

Mà nè, bữa ăn sẽ trọn vẹn hơn với sự góp mặt của Coca-Cola đó nha. Những bọt ga li ti trong Coca-Cola sẽ mang lại cảm giác tươi mới cho vị giác, tạo một lớp ga sảng khoái, giúp vị giác không chỉ cảm nhận vị ngon rõ ràng hơn mà còn ngon hơn, đậm đà hơn.

hi hup voi noi lau bo nup hem sieu ngon ma lai am ap tinh thuong gian di - anh 5

Đây là dĩa thịt trước khi mình cho vào nồi nè, thấy nhiều không chớ, mà nếu các bạn đi ăn thì cố sẽ thổi than sẵn bên ngoài và cho thịt vào nấu sẵn hết lun cho nhé, mình không cần phải làm gì cả mà chỉ cần chuẩn bị đũa mà gắp thôi ^^! Tại muốn cho mấy bạn thấy thịt nhiều thế nào nên mình mới xin bà để đĩa riêng đó.

hi hup voi noi lau bo nup hem sieu ngon ma lai am ap tinh thuong gian di - anh 6

Chà chà, nhúng một vắt mì trứng, xong chan nước lèo vào, gắp thịt, gắp rau... húp rột rột, chời ơi nó đã gì đâu á. Thịt rất là mềm và thơm luôn nhé, không bị dai như mấy chỗ khác đâu. Lòng bò thì khỏi bàn rồi, dai giòn sực sực và không bị hôi.

 Một ly Coca-Cola nhiều đá mát lạnh sẽ có cảm giác mát lạnh, làm bừng vị giác, cảm nhận món ngon dễ dàng.

hi hup voi noi lau bo nup hem sieu ngon ma lai am ap tinh thuong gian di - anh 7

Quên nói về nước lẩu. Nước lẩu rất là vừa miệng, đậm đà mà lại thơm mùi bò, có vị ngọt của bò nữa nè, thơm lắm lắm luôn. Cụ ông thì hay đi lòng vòng các bạn để xem coi có bàn nào cạn nước lẩu không để ông châm, trời ơi... ông cũng dễ thương lắm luôn..Cứ luôn miêng hỏi:' Cháu có muốn châm thêm nước không, để ông châm thêm cho nhé'. Nghe sao mà thân thương dữ thần. Mà châm bao nhiêu cũng được, đều free hết nghen.

hi hup voi noi lau bo nup hem sieu ngon ma lai am ap tinh thuong gian di - anh 8

Ăn lẩu bò mà thiếu tàu hủ ki thì quả là một sự thiếu xót nhẹ đúng hem nào ^^! Này là mình ăn bớt 1 miếng to rùi đó, một lần ăn là được cho cả dĩa tổ bố thế này nhé. Ăn cho kì đã luôn!

hi hup voi noi lau bo nup hem sieu ngon ma lai am ap tinh thuong gian di - anh 9

Đây đây, cảnh quan trọng đây. Ăn bò mà thiếu 'chao chùa' sa tế là thôi thôi uổng lắm nhé. Chao được mệnh danh linh hồn của món này đó kkk. Chấm miếng thịt bò vào quậy quậy rồi đưa lên quất. Má ơi nó đãaa gì đâu. Này mà có chai bia nữa là tới sáng luôn quá, mà rất tiếc mình là con ngoan của mẹ heheee.

hi hup voi noi lau bo nup hem sieu ngon ma lai am ap tinh thuong gian di - anh 10

Nơi chế biến thì được cụ để ở đầu hẻm 616 nhưng nơi để khách ngồi là bên số nhà 614 á nghen mọi người, bạn đến số nhà nào cũng sẽ được hướng dẫn đi đúng thôi, không lo đâu. Hãy đi thử đi, sẽ không uổng công các bạn đâu. Trust me!

hi hup voi noi lau bo nup hem sieu ngon ma lai am ap tinh thuong gian di - anh 11

người yêu thích