Hết phát gạo miễn phí, Đại Nghĩa lại về Sóc Trăng xây cầu và nhà cho người nghèo

Mới đây, Đại Nghĩa khiến ai cũng phải khâm phục khi tiếp tục xây cầu và nhà từ thiện cho người nghèo khó ở tỉnh Sóc Trăng.

Đại Nghĩa là diễn viên, MC sinh năm 1978 có đông đảo lượng fan hâm mộ. Không chỉ sở hữu tài năng vượt trội, anh còn có tấm lòng “vàng” khi liên tục cứu giúp những người lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Gần đây, không những lắp đặt máy lọc nước cho người dân miền Tây, anh còn phát gạo miễn phí cho những người lao động khốn khó. Mới đây nhất, anh còn lái xe xuống Sóc Trăng để xây cầu và nhà từ thiện cho người nghèo.

het phat gao mien phi, dai nghia lai ve soc trang xay cau va nha cho nguoi ngheo - anh 1

Đại Nghĩa đã cho xây dựng cầu An Lạc ở huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng. Được biết, đây là cây cầu thứ 74 mà anh đã đứng lên kêu gọi quyên góp để xây dựng. Đại Nghĩa chia sẻ, để đến được đây anh phải đi qua nhiều cây cầu bằng ván ọp ẹp mục nát. Anh hi vọng cây cầu mới này sẽ giúp bà con có thể đi lại dễ dàng và an toàn hơn.

het phat gao mien phi, dai nghia lai ve soc trang xay cau va nha cho nguoi ngheo - anh 2

het phat gao mien phi, dai nghia lai ve soc trang xay cau va nha cho nguoi ngheo - anh 3

Ở buổi khánh thành cây cầu, Đại Nghĩa cũng gửi tặng 20 phần gạo cho bà con nghèo nơi đây, mỗi phần là 10kg gạo.

het phat gao mien phi, dai nghia lai ve soc trang xay cau va nha cho nguoi ngheo - anh 4

Anh còn xây dựng thêm 2 căn nhà An Bình cho người nghèo khó, nâng tổng số nhà từ thiện đã được xây dựng lên tới 147 căn. Ngay lập tức, nam MC nhận được nhiều lời khen ngợi về tấm lòng “vàng” của mình. Nhiều người đánh giá thiết kế ngôi nhà cao ráo, nhiều cửa sổ thoáng mát, họ mừng vì từ giờ những người cơ cực hay người vô gia cư đã có nơi để trở về.

het phat gao mien phi, dai nghia lai ve soc trang xay cau va nha cho nguoi ngheo - anh 5

het phat gao mien phi, dai nghia lai ve soc trang xay cau va nha cho nguoi ngheo - anh 6

het phat gao mien phi, dai nghia lai ve soc trang xay cau va nha cho nguoi ngheo - anh 7

Đại Nghĩa đeo khăn choàng, trùm kín mặt “tận hưởng” cái nắng gắt của miền Tây.

het phat gao mien phi, dai nghia lai ve soc trang xay cau va nha cho nguoi ngheo - anh 8

Trong thời gian này, Đại Nghĩa vẫn đang tiếp tục chương trình phát gạo miễn phí cho người lao động nghèo cả nước gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19. Con số đã lên tới 150 tấn gạo và tiếp tục tăng lên từng ngày. Đại Nghĩa còn mua máy “ATM gạo” và đặt nhiều nơi trên địa bàn thành phố HCM. Trước đó, anh còn tích cực xuống miền Tây khảo sát và lắp đặt máy lọc nước cho người dân gặp thiên tai hạn mặn.

người yêu thích