Hậu ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm khẳng định: "Không bao giờ hối hận vì kết hôn và sinh 2 con"

Sau 9 năm bên nhau, Bảo Ngọc và Hoài Lâm quyết định chia tay khiến bao người tiếc nuối. Tuy vậy, vợ cũ nam ca sĩ vẫn khẳng định cô không hề tiếc nuối vì đã kết hôn và sinh con cùng anh. 

Hoài Lâm sinh năm 1995, anh là ca sĩ được mọi người biết đến sau khi giành giải quán quân chương trình “Gương mặt thân quen” năm 2014. Ngoài ra, anh cũng được mọi người nhắc đến với tên gọi con trai nuôi danh hài Hoài Linh. Nam ca sĩ đã kết hôn với Bảo Ngọc sau nhiều năm yêu nhau. Mới đây, bà xã anh đã thông báo cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 9 năm gắn bó. 

hau ly hon, vo cu hoai lam khang dinh: "khong bao gio hoi han vi ket hon va sinh 2 con" - anh 1

Mặc dù trải qua nhiều sóng gió, song Bảo Ngọc cho biết cô không bao giờ cảm thấy hối hận vì chọn lựa ở bên Hoài Lâm. “Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ, nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây. Bây giờ, và sau này là KHÔNG BAO GIỜ EM HỐI HẬN, ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió.” 

hau ly hon, vo cu hoai lam khang dinh: "khong bao gio hoi han vi ket hon va sinh 2 con" - anh 2

Được biết, cả 2 đã quen biết nhau từ năm 15-16 tuổi. Mặc dù bị gia đình cấm cản nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn không hề thuyên giảm và công khai hẹn hò vào tháng 11/2016. 

hau ly hon, vo cu hoai lam khang dinh: "khong bao gio hoi han vi ket hon va sinh 2 con" - anh 3

Năm 2019, Hoài Lâm bất ngờ trở lại làng giải trí và thông báo đã kết hôn với Bảo Ngọc. Cặp đôi cũng đã có 2 bé gái xinh xắn, đáng yêu. 

Bảo Ngọc cho biết kể từ khi sinh con, cô và Hoài Lâm đã không còn tiếng nói chung như trước, càng lúc cả 2 càng xa nhau và không thể hàn gắn. Hiện tại, dù cặp đôi đã “đường ai nấy đi” nhưng Bảo Ngọc vẫn vô cùng trân trọng tình cảm mình từng dành cho anh và khẳng định không bao giờ cảm thấy hối hận vì quyết định trong quá khứ. 

hau ly hon, vo cu hoai lam khang dinh: "khong bao gio hoi han vi ket hon va sinh 2 con" - anh 4

Hiện tại, vợ cũ Hoài Lâm cho biết ai đúng ai sai không còn quan trọng, cô chỉ mong muốn các con có thể sống đúng với tuổi thơ, không bị lôi vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt của thiên hạ. 

hau ly hon, vo cu hoai lam khang dinh: "khong bao gio hoi han vi ket hon va sinh 2 con" - anh 5

hau ly hon, vo cu hoai lam khang dinh: "khong bao gio hoi han vi ket hon va sinh 2 con" - anh 6

Cuối cùng, Bảo Ngọc gửi lời chúc tới chồng cũ Hoài Lâm: “Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi ko có hồi kết. Tạm biệt, chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé!”. 

người yêu thích