Hari Won đọ sắc cùng Hoa hậu Giáng My trong bộ bikini: "một chín một mười" khó phân bì

Hari Won 'đụng hàng' với đàng chị Giáng My trong bộ bikini trắng. Cả hai được nhận xét là 10 phân vẹn 10, khó phân thắng bại.

Mới đây, trong chuyến đi du lịch cùng ông xã nhân dịp sinh nhật của mình, Hari Won đã diện bộ bikini màu trắng vô cùng xinh đẹp và trendy. 

hari won do sac cung hoa hau giang my trong  bo bikini: "mot chin mot muoi" kho phan bi - anh 1

Bộ trang phục không quá kín đáo cũng không quá hở hang mà vô cùng hài hoà. Đi kèm với đó, Hari Won chọn cho mình cách làm tóc cũng như lối make up nhẹ nhàng khiến cô dường như trẻ ra chục tuổi.

hari won do sac cung hoa hau giang my trong  bo bikini: "mot chin mot muoi" kho phan bi - anh 2

Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện, bộ cánh này giống với bộ mà Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã diện trước đây. Những tưởng chỉ giống trang phục bên trong nhưng đến chiếc áo khoác bên ngoài hoa văn cũng không hề khác biệt.

hari won do sac cung hoa hau giang my trong  bo bikini: "mot chin mot muoi" kho phan bi - anh 3

Giáng My cũng chọn cho mình bộ bikini cùng với áo khoác ngoài tròn chuyến đi biển của mình. Ở độ tuổi U50, Giáng My vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng tươi trẻ khiến nhiều người thắc mắc liệu thời gian có bỏ quên cô?

hari won do sac cung hoa hau giang my trong  bo bikini: "mot chin mot muoi" kho phan bi - anh 4

Cùng 'đọ sắc' trong bộ trang phục biển nhưng cả hai khiến cho khán giả khó phân thắng bại vì ai nấy đều có nét riêng và vô cùng xinh đẹp.

Từ trước đến nay, bà xã Trấn Thành rất ít khi diện bikini nhưng mặc lần nào là 'chất' lần đó.

hari won do sac cung hoa hau giang my trong  bo bikini: "mot chin mot muoi" kho phan bi - anh 5

 

Hari Won sinh năm 1985, cô mang hai dòng máu Việt - Hàn. Hari Won được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô và ông xã Trấn Thành tổ chức hôn lễ vào năm 2016.  Cô vừa trải qua sinh nhật tuổi 35 vô cùng vui vẻ vào ngày 22 tháng 6 vừa qua. 

hari won do sac cung hoa hau giang my trong  bo bikini: "mot chin mot muoi" kho phan bi - anh 6

Vào sinh nhật của Hari Won, Trấn Thành đã đưa vợ cùng bạn bè đi du lịch ở Hồ Tràm. Tại đây, anh đã bí mật chuẩn bị một căn phòng đầy hoa hồng và bóng bay dành cho bà xã. Nam danh hài chia sẻ rằng anh muốn đây sẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất đối với vợ.

hari won do sac cung hoa hau giang my trong  bo bikini: "mot chin mot muoi" kho phan bi - anh 7

hari won do sac cung hoa hau giang my trong  bo bikini: "mot chin mot muoi" kho phan bi - anh 8

người yêu thích