Hanuri Korean Fast Food

Quán ăn Hanuri hay là Hanur! xuất hiện tại Sài Gòn khá lâu, và đã chứng minh được tên tuổi trong làng ẩm thực xứ kim chi tại Sài Gòn, với menu đa dạng trên 30 món ăn Hàn Quốc kèm nước uống, không gian thoáng mát sạch sẽ, có máy lạnh để bạn không phải vừa ăn vừa chấm mồ hôi đâu nhé, nhân viên vui vẻ lịch sự, lên món nhanh để bạn không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức món ăn yêu thích của mình.


hanuri korean fast food - anh 1


Vừa bước vào quán, không gian tràn ngập phong cách Hàn Quốc đã hiện ra trước mắt, bên tai là những bài nhạc K-pop đình đám, hay những bức ảnh Idols nổi tiếng treo tường làm bạn cuốn hút.


Tại Hanuri, chú trọng nhất vẫn là hương vị của món ăn, làm sao vừa giữ được hương vị chuẩn Hàn, biến tấu phù hợp với khẩu vị của người dân Việt Nam. Đó là điều mà không phải quán ăn nào cũng làm được.

Tuy chất lượng là vậy, nhưng giá tại Hanuri lại vô cùng “hạt dẻ”, phù hợp cho tất cả mọi người. Nhân viên phục vụ vô cùng chu đáo, luôn luôn vui vẻ, lên món ăn nhanh. Tất cả làm nên một Hanuri thực sự thành công khi đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng.



người yêu thích