Hành trình thay đổi của Hương Giang: từ cậu bé Nguyễn Ngọc Hiếu đến Hoa hậu xinh đẹp đầy quyến rũ

Hương Giang đã xuất sắc vượt qua bao nhiêu thử thách trên hành trình tìm lại con người thật của chính mình và khiến mọi người phải ngưỡng mộ với những thành công mà mình đạt được.

Trước khi trở thành nữ ca sĩ - Hoa hậu đình đám như hiện tại, Hương Giang từng là cậu bé Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Từ nhỏ, cậu bé ấy đã sở hữu ngoại hình dễ thương, đẹp trai với làn da trắng muốt. Đến khi trưởng thành, Ngọc Hiếu vẫn nổi bật với chiếc mũi cao và gương mặt nhẹ nhàng, anh chàng để tóc lửng uốn lọn layer nữ tính khi theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Đến năm 2011, Hương Giang chính thức thực hiện phẫu thuật chuyển giới tại Thái Lan.

hanh trinh thay doi cua huong giang: tu cau be nguyen ngoc hieu den hoa hau xinh dep day quyen ru - anh 1

hanh trinh thay doi cua huong giang: tu cau be nguyen ngoc hieu den hoa hau xinh dep day quyen ru - anh 2

Năm 2012, Hương Giang được công chúng biết đến với danh xưng 'thí sinh chuyển giới đầu tiên' của Vietnam Idol. Tuy nhiên sự nghiệp ca hát của cô chưa gây được ấn tượng mạnh mẽ tới khán giả cũng như các đường nét trên gương mặt cũng chưa thực sự hoàn thiện và nữ tính. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, cô gắn liền với nghệ danh 'Hương Giang Idol' suốt 1 thời gian dài.

hanh trinh thay doi cua huong giang: tu cau be nguyen ngoc hieu den hoa hau xinh dep day quyen ru - anh 3

hanh trinh thay doi cua huong giang: tu cau be nguyen ngoc hieu den hoa hau xinh dep day quyen ru - anh 4

Tuy nhiên, càng về sau thì nhan sắc của Hương Giang ngày càng hoàn thiện. Đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ lúc này đã mềm mại hơn rất nhiều. Biết được lợi thế hình thể của mình, Hương Giang chuyển hướng sang hình tượng nữ ca sĩ gợi cảm, quyến rũ. Gu thời trang và nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, trở thành niềm mơ ước của bao cô gái.

hanh trinh thay doi cua huong giang: tu cau be nguyen ngoc hieu den hoa hau xinh dep day quyen ru - anh 5

hanh trinh thay doi cua huong giang: tu cau be nguyen ngoc hieu den hoa hau xinh dep day quyen ru - anh 6

Năm 2018 chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời Hương Giang khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Sự kiện này cũng mở ra thời kì đỉnh cao của Hương Giang khi không chỉ chinh phục khán giả trong nước mà còn nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng LGBT quốc tế. Kể từ đây, Hương Giang bắt đầu xây dựng hình ảnh 1 'nữ hoàng LGBT' đầy quyền lực, sắc sảo và thông minh. 

hanh trinh thay doi cua huong giang: tu cau be nguyen ngoc hieu den hoa hau xinh dep day quyen ru - anh 7

hanh trinh thay doi cua huong giang: tu cau be nguyen ngoc hieu den hoa hau xinh dep day quyen ru - anh 8

Người đẹp ghi điểm bởi những phát ngôn sâu sắc về cách nhìn con người và cuộc sống. Hương Giang cũng bắt đầu thử nghiệm nhiều phong cách từ sexy, sang trọng, nữ tính cho đến ngọt ngào...

hanh trinh thay doi cua huong giang: tu cau be nguyen ngoc hieu den hoa hau xinh dep day quyen ru - anh 9

Cùng với nhan sắc thăng hạng và danh tiếng nổi như cồn, giọng ca 'Anh đang ở đâu đấy anh' cũng góp mặt vào danh sách những sao nữ giàu sụ với khối bất động sản đáng mơ ước, liên tục tậu xế hộp bạc tỉ và diện đồ hiệu từ đầu xuống chân.

hanh trinh thay doi cua huong giang: tu cau be nguyen ngoc hieu den hoa hau xinh dep day quyen ru - anh 10

hanh trinh thay doi cua huong giang: tu cau be nguyen ngoc hieu den hoa hau xinh dep day quyen ru - anh 11

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hương Giang còn điều hành 4 công ty thuộc nhiều lĩnh vực: giải trí, bất động sản, thời trang... Ở thời điểm hiện tại, Hương Giang được nhận xét là 'tài sắc vẹn toàn' và chính là hình mẫu bao người mong muốn trở thành.

người yêu thích