✨ GÓC SỐNG ẢO ✨

Chắc cũng gần 2 năm mình mới đi Đà Lạt lại . Vì nghe nói dạo này có nhiều địa điểm mới quá và vì Sài Gòn nóng quá nên trốn lên đó . Mà cũng lựa ngày đi lắm đi ngay gần lễ 30/4 :)) . Cũng may mình đi vào trưa 26/4 tới khuya 29/4 là về rồi . Nên cũng không đông lắm. Lên đó thời tiết cũng khá mát lạnh nhưng cũng không lạnh lắm. Sau đây là vài chỗ mình đi ăn uống ngon và chụp hình sống ảo để mọi người có thể đi tham khảo đi lần sau nhe . Mình biết có thể có nhiều bạn biết rồi hihi nhưng vẫn post cho group mình tham khảo nè . Tối đó đến mình đến ăn Ốc bưu nhồi thịt quán này thì quá quen thuộc r nên mình không nói đến nữa he . Nhưng giờ trên đường Hai Bà Trưng nhiều quá giả ốc 33 lắm nên mọi người chú ý nha. ✔️ Tên quán : Ayun Tam Nguyên ✔️ Địa chỉ : An koret , Cách Thung lũng vàng 300m , gần tới vườn dâu Thuỷ Tiên nhìn bên tây phải là thấy . ✔️ Đánh giá : 9/10 ✔️ Tổng bill : 215/ 1 người —Sáng hôm sau mình dậy trễ và ghé ăn quán Tam Nguyên Ayun . Quán chỉ nhận khách số lượng có hạn thôi và phải đặt trước ck cho cô 200k thì ngày chỉ tới đó và ăn rồi trả số tiền còn lại . Đồ ăn là mặc định luôn nha . Tuỳ theo số lượng người đặt quán sẽ làm . Mình đi 2 người sẽ là nữa con gà nướng , cơm lam , mướp xào lòng gà , heo rừng nướng , cháo , 1 dĩa salad . Tới quán cô sẽ tặng cho ly rượu nam or rượu nữ . Gà nướng rất ngon và da giòn nha. Thịt heo nướng cũng vậy nha. Không đặt trước là không có đâu . Do cô chú chuẩn bị sẳn hết cho những người đặt . Cô hơi khó tính xíu . Phải ăn trước thì mới đc kêu nước uống sau cũng chỉ vì cô sợ uống no k ăn hết r bỏ thui . Quán hơi quy tắc xiu nhưng ăn đáng nhe . - Tiếp đến ăn xong mình vòng ngược lại hướng đi Mê Linh coffee đi Hoa Sơn Điền Trang cũng may đi lúc vắng nên chụp hình cũng nhanh mà cũng rất ảo nha :)) . Vô chỉ có chụp hình sống ảo thui chứ k có gì hết ✨ Tên KDL : Hoa Sơn Điền Trang ✨ Địa chỉ : tiểu khu 159 , hướng đi đèo Tà Nung ( các bạn cư đi hướng đó là sẽ có bản hướng dẫn của HSĐT đừng search map google ko có đâu ) ✨ Giá vé : 30k / vé ✨ Đánh giá : 8/10 sống ảo được :)) - Tối mình ghé ăn cô bánh tráng nhà chung ngon . 1 cái tổng hợp đủ vị . Xoài chả lụa xúc xích pate bla bla mà cô bán hiền nữa . Với ăn kem bơ Thanh Thảo quá nổi tiếng roài mình không nói tới he. 🔶 Tên : Bánh trág cô Thuỷ nhà chung 🔶 Địa chỉ : số 1 đường nhà chung , phường 3 , Đà Lạt 🔶 Đánh giá : 8/10 🔶 Giá : 25/ cái tổng hợp - Sáng mai thì mình dậy sớm đi lễ ở nhà thờ Con Gà . Hôm nay mới được bước vô trong nhà thờ đẹp xuất sắc huhu . Đi lễ xong mình ghé ăn bánh căn . Ai ăn ở đâu chứ mình là mình ăn Bánh Căn Cây Bơ thui nhé . Vì mình thấy ngon hơn những chỗ khác . Các bạn có thể ghé thử 🔴 Tên quán : Bánh Căn Cây Bơ 🔴 Địa chỉ : 56 Tăng Bạt Hổ , Tp Đà Lạt 🔴 Đánh Giá : 8,5/10 🔴 Tổng bill : 120k Tiếp thêm một nơi sống ảo mà mình nghĩ chắc ít bạn đi vì các bạn đi mấy chỗ đang hot hot không là . Đó chính là DINH 1 nhaaa . Vô đó cũng đẹp nữa vì đó là nhà của vua Bảo Đại. Có nhiều góc chụp đẹp lắm nhé . ✨ Tên KDL : Dinh 1 ✨ Địa chỉ : Trần Quang Diệu , phường 10 , Đà Lạt ✨ Đánh giá : 8/10 sống ảo :)) ✨ Giá vé : 50k / 1 vé - Tiếp theo em tính đi Cây Thông Cô Đơn mọi người ạ . Mà nó nằm trên đường suối vàng áh. Em đi 2 tới 3 lần rồi không lần nào được :)) nên thôi em từ bỏ mà vớt được quán nướng thịt rừng ăn khá ngon có con cheo nướng ăn lạ lạ mà nằm trong rừng mình không biết địa chỉ quán sorry hiuhiu. - Qua sáng ngày thứ 3 em đi dạo ra chợ Đà Lạt . HongKong bên hông chợ Đalat :)) chụp k tính phí nha :)) . Rồi địa điểm cuối cùng mình đi là quán KoKoRo nó nằm cũng bên trong khu du lịch Lá Phong tốn tiền vé 40k . Vì quán Kokoro nằm trong đó . Vào đó mua thêm nước nưaz . Quán xây theo kiểu Nhật , rất đẹp , góc nào đưa lên là ảo góc đó nha :)) . Nguyên hồ cá KOI to lắm . Muốn cho cá ăn thì mua bịch 15k nhé . Nước thì bình thường không ngon lắm . Lạt nhách àh . Được cái sống ảo thui . ✨ Tên quán : Kokoro ✨ Địa chỉ : nằm trong Khu du lịch Là Phong , 45 đường Đặng Thái Thân , P3 , Tp Đà Lạt ✨ Đánh giá : 7/10 ✨ Tổng bill : vé vào 40k / 1 người . 2 ly nước 90k . Tadaaaaaaaa vậy là xong 3 ngày đi Đà lạt của mình . Có nhiều chỗ các bạn rành quá rồi nên mình không nói tới như bánh tráng nướng Nguyễn Văn Trỗi, nem nướng , bánh ướt lòng gà , sữa đậu nành Tăng Bạt Hổ bla bla bla . Hè đến rồi với Sài Gòn nóng quá . Rủ nhau lên Đà Lạt trốn nóng thui .Mình có để từng hình mình chụp là ở chỗ nào nha .♥️