Giám đốc Tường "Gạo nếp gạo tẻ": bạn gái cũ là người đa nghi, đi sớm về trễ 1 tiếng là đều bị hỏi

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, diễn viên Thanh Thức đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống cá nhân của mình.

Khi được hỏi về vấn đề phụ nữ đa nghi, nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' đã chia sẻ về những bạn gái trước đây của mình: 'Tất cả các bạn gái cũ của mình đều là những tuýp người phụ nữ đa nghi. Thậm chí dẫn đến suy nghĩ tiêu cực luôn.'

giam doc tuong "gao nep gao te": ban gai cu la nguoi da nghi, di som ve tre 1 tieng la deu bi hoi - anh 1

'Thường Thức đi làm vào lúc 10h sáng và về lúc 6h tối, nhưng hôm nào đi sớm hay về muộn chừng 1 tiếng là cô ấy liền đa nghi. Mà cô ấy không hề biết rằng, đôi lúc bản thân cũng muốn đi sớm cho thong thả, còn những lúc về trễ là do ở lại công ty giải quyết những công việc chưa hoàn thành' - anh chia sẻ thêm.

giam doc tuong "gao nep gao te": ban gai cu la nguoi da nghi, di som ve tre 1 tieng la deu bi hoi - anh 2

Thanh Thức tâm sự rằng bản thân anh không thích việc đa nghi như thế: 'Vì bản thân mình cảm thấy không được tự do, luôn cảm thấy bị bức bối, chẳng khác nào một chiếc camera theo dõi mình. Những điều đó lâu ngày rất dễ làm mình cáu gắt và phát sinh gây gổ.'

giam doc tuong "gao nep gao te": ban gai cu la nguoi da nghi, di som ve tre 1 tieng la deu bi hoi - anh 3

Nam diễn viên quan niệm rằng việc đa nghi quá mức sẽ khiến bản thân mất đi niềm tin và khó xây dựng được mối quan hệ bền vững.

giam doc tuong "gao nep gao te": ban gai cu la nguoi da nghi, di som ve tre 1 tieng la deu bi hoi - anh 4

Thanh Thức được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, người mẫu, diễn viên. Gần đây, anh khiến khán giả yêu thích qua vai diễn giám đốc Tường trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ.

giam doc tuong "gao nep gao te": ban gai cu la nguoi da nghi, di som ve tre 1 tieng la deu bi hoi - anh 5

Mặc dù hoạt động khá sôi nổi trong showbiz Việt nhưng Thanh Thức lại vô cùng kín tiếng trong đời sống cá nhân của mình, đặc biệt là chuyện tình cảm.

giam doc tuong "gao nep gao te": ban gai cu la nguoi da nghi, di som ve tre 1 tieng la deu bi hoi - anh 6

Trước đó, anh từng chia sẻ về chuyện mình có bạn gái và chung sống với nhau đến nay đã được 9 năm. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, nam diễn viên điển trai này vẫn chưa công khai hình ảnh của bạn gái. 

giam doc tuong "gao nep gao te": ban gai cu la nguoi da nghi, di som ve tre 1 tieng la deu bi hoi - anh 7

Khi được hỏi về việc kết hôn trong tương lai, anh chia sẻ khi nào cảm xúc được trọn vẹn nhất thì mình và bạn gái sẽ tính đến chuyện cưới sinh.

giam doc tuong "gao nep gao te": ban gai cu la nguoi da nghi, di som ve tre 1 tieng la deu bi hoi - anh 8

Hiện tại, Thanh Thức đang tham gia chương trình 'Tình Bolero - phiên bản nghệ sĩ' và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

giam doc tuong "gao nep gao te": ban gai cu la nguoi da nghi, di som ve tre 1 tieng la deu bi hoi - anh 9

người yêu thích