FANNY MIX VÀ FANNY ICE-CREAM SANDWICH – TUYỆT TÁC MỚI CHO NHỮNG THỰC KHÁCH MÊ KEM

Với niềm đam mê sáng tạo cùng tâm huyết làm ra những sản phẩm tinh túy nhất dành tặng Quý Khách Hàng, Fanny vui mừng giới thiệu “những đứa con tinh thần” mới cho trải nghiệm “rất mới” đến những thực khách mê kem.

Fanny Mix – món kem độc đáo được phục vụ trên những chiếc đĩa băng mát lạnh với những viên kem Fanny size “bự” 100% nguyên liệu tự nhiên sẽ chính thức được xuất hiện tại các cửa hàng kem Fanny từ ngày 17/06/2017 tới đây. Fanny Mix là tuyệt tác của sự kết hợp lần đầu tiên giữa kem Pháp thượng hạng ngon mê ly với những chiếc bánh quy bơ danh tiếng đến từ nước Pháp (LU) hay Cookies Oreo đậm đà. Hương vị ngọt ngào thơm mát cùng trải nghiệm vô cùng thích thú khi được tự tay “nhào trộn” món ngon cho mình đang chờ đợi bạn tại Fanny.

  
fanny mix va fanny ice-cream sandwich – tuyet tac moi cho nhung thuc khach me kem - anh 1


fanny mix va fanny ice-cream sandwich – tuyet tac moi cho nhung thuc khach me kem - anh 2

fanny mix va fanny ice-cream sandwich – tuyet tac moi cho nhung thuc khach me kem - anh 3

Bí mật thứ 2 chính là những chiếc Sandwich Kem Fanny LU/Oreo “nhìn là mê, ăn là phê”. Bạn đã bao giờ được thưởng thức sandwich với kem thay vì bánh mỳ và còn cực kỳ đẹp mắt vui nhộn như thế này chưa? Tuyệt vời hơn nữa, cảm giác giòn tan thơm ngậy mùi bơ sữa của bánh cùng những miếng kem tan chảy mát lạnh trong miệng chắc chắn sẽ khiến bạn không phải hối tiếc.

fanny mix va fanny ice-cream sandwich – tuyet tac moi cho nhung thuc khach me kem - anh 4

fanny mix va fanny ice-cream sandwich – tuyet tac moi cho nhung thuc khach me kem - anh 5

Hãy cho mình cơ hội được là những người đầu tiên trải nghiệm những tuyệt tác “ngon phần nhìn, đã phần thưởng thức” này bằng việc đến ngay Fanny ngày 17/06/2017 tới đây nhé. Cho mùa hè này ngọt ngào mát lạnh hơn bên những người thương yêu cùng Fanny thôi nào!

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Website: www.fanny.com.vn / Fanpage “Fanny Ice cream & Sorbet” / Hotline Fanny: 0888 259 369

người yêu thích