Đu đưa mừng sinh nhật 2 tuổi AKA HOUSE lại còn được ring quà xịn sò về nhà.

Ta nói, tin vui trong ngày cho các ' thực thần ' buffet đây !!! AKA HOUSE đã được 2 tuổi rồi các bác ạ nhân ngày vui ' MỪNG SINH NHẬT AKA HOUSE 2 TUỔI' toàn hệ thống mang nhiều ưu đãi và quà tặng có giá trị lên đến 2 tỷ đồng cho những khách hàng thân thương đã đầu hành cùng AKA HOUSE trong suốt 2 năm qua. Lập team triển liền trong tuần để thưởng thức món ngon và có cơ hội nhận được quà ' xịn sò'


AKA HOUSE
Địa chỉ: 217 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
Hotline: 028 73007791
Hoạt động: 10:00 - 22:00
Facebook: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan/
Website: AKA House
Khuyến mãi: Khi sử dụng gói Premium Buffet tại bất kì chi nhánh thuộc hệ thống Aka House sẽ được nhận ngay 1 phiếu rút thăm trúng thưởng MỪNG SINH NHẬT với những quà tặng có giá trị lên tới 2 tỷ lại còn được free Pepsi không giới hạn và voucher 50k cho lần sau

 

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 1


AKA HOUSE thương hiệu thịt nướng không còn xa lạ với các tín đồ ăn uống rồi nhỉ, với phong vị Yakiniku của xứ sở mặt Trời mọc. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng những nguyên liệu tươi ngon cho ra những bữa ăn thịt nướng ngon đã được lòng thực khách Việt trong suốt 2 năm vừa qua.

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 2

 

Bọn mình chọn chi nhánh Nguyễn Thị Minh Khai ngay trung tâm luôn cho thuận tiện di chuyển và chi nhánh này có không gian thoáng và siêu đẹp tựa như đang ở Nhật Bản, nhớ tranh thủ 'chụp chẹt' check in vài tấm nhá.



du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 3

 

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 4

Mặc dù đi vào buổi trưa mà quán khá đông khách đến ăn là biết độ hot của nhà AKA HOUSE sao rồi nhỉ.



du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 5

 

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 6


Quán có nhiều gói giá Buffet cho bạn tha hồ chọn lựa như đi ' 4 Tính tiền 3' và AKA HOUSE đang có ưu đãi lớn cho gói Premium Buffet từ ngày 16/09 đến 20/11/2019 khi sử dụng gói Premium bạn sẽ nhận được một phiếu bốc thăm và có cơ hội trúng lớn với những phần quà có giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Toàn bộ giải thưởng sẽ được bốc thăm và trao giải vào tháng 12/2019. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng theo dõi tại Website/ FanPage của Aka House.

Cơ cấu giải thưởng:

▪️ 1 GIẢI ĐẶC BIỆT: Xe máy Yamaha Grande
▪️ 1 GIẢI NHẤT: iPhone X
▪️ 1 GIẢI NHÌ: Laptop Dell
▪️ 12 GIẢI BA: Vé miễn phí Buffet 1 năm
▪️ 20.000 Giải Khuyến Khích: Voucher 50K và Pepsi không giới hạn.

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 7

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 8

Trong thời gian lên món dạo vòng dạo line đồ ăn sẵn, có đủ các món ngon cho bạn chọn lựa



du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 9

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 10


Ở AKA HOUSE những món ăn món trên line khá phong phú với những món đậm chất Nhật Bản như Cơm Nấm, cơm chiên, miến xào. Về các món ăn nhẹ thì có rau củ chiên giòn khá độc đáo mình thích cực luôn, về tráng miệng có những các loại trái cây thanh mát như dưa hấu hay chè Matcha khá lạ miệng ,... Điều đặc biệt trên line có hẳn trọn bộ đủ thể loại kim chi từ kim chi cái thảo cơ bản cho đến kim chi củ sen,... tha hồ chọn lựa nha.

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 11

Món đã lên rồi đây các bác ạ, các bạn nhân viên phục vụ món khá nhanh chời khoảng vài phút là có ngay nguyên bàn đầy ấp các món ngon rồi.

 

Khi dùng gói Premium chỉ với giá 319k bạn được gọi tất cả các món không giới hạn các loại thịt hảo hạng như Bò, heo, gà, hải sản,... với công thức đặc biệt với nước sốt Yakiniku nổi tiếng xứ sở hoa anh đào, còn được free Pepsi không giới hạn nữa.



du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 12

Set thịt bò Premium


du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 13

Ba chỉ heo cuộn sốt tương Nhật

Bao nhiêu đây thôi có làm bạn kích thích chưa? chứ mình là không kiềm lòng được rồi đấy, hấp dẫn quá đi thôi. Ở AKA HOUSE bạn sẽ được thưởng thức phong vị đồ nướng Yakiniku chuẩn vị Nhật Bản. Sự kết hợp giữa thịt và rau củ quả và nước sốt Yakiniku tạo nên phong cách ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe của người Nhật. Và tại AKA HOUSE mọi nguyên liệu đều được chế biến sạch sẽ theo tiêu chuẩn Yakiniku với những lát thịt phải được cắt theo đúng kích cỡ cộng thêm nước sốt hảo hạng với công thức đặc trưng riêng biệt.


du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 14

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 15

Tadaaa.. sườn non bò Úc sốt Yanikiku

 

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 16

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 17


Đi ăn đồ nướng thích nhất tiếng ' xèo xèo ' cho tất cả lên vỉ và nướng thôi. Ta nói, miếng bò mềm không cần chế vào đâu được luôn ý, sốt thấm đều vào thịt rất đêu ăn thích cực, đặc biệt thịt bò khô bị khô nha, ăn một miếng chỉ muốn ăn thêm miếng nữa và cái kết gần hết dĩa bò du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 18

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 19

 

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 20
Đừng quên dùng kèm với kim chi và rau sẽ giúp bạn ngon miệng hơn đấy du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 21 du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 22

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 23


du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 24
Hải sản tươi không cần tưới luôn nè


Trong gói Premium có hải sản nữa nha các bạn, mấy em hải sản tươi lắm luôn ý, em nào cũng to đùng chất lượng không chê đâu được. Vừa ra con nào là ăn liền con đấy không thể chờ đợi thêm tí nào nữa, đặc biệt ở AKA HOUSE có nước sốt dành riêng cho hải sản giúp bạn ngon miệng hơn.

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 25

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 26
Tiếp tục chuyên mục lẩu nè, siêu ngon nha các bạn ơi


Ngoài món nướng gói Premium còn có lẩu với 2 loại: lẩu kim chi và lẩu Shabu Shabu, bọn mình chọn dùng lẩu Shabu Shabu và cái kết ngon vô đối luôn. Nước lẩu ngọt thanh được đun trong nồi kim loại cứng giúp nước lẩu được nóng lâu hơn. Lẩu Shabu Shabu dùm kèm với hải sản tôm mực và cái loại rau xanh như tần ô tạo nên một món lẩu khá ngon và rất hợp khẩu vị của mình, em này sẽ nằm trong list 'must try ' của mình khi đến AKA HOUSE .

du dua mung sinh nhat 2 tuoi aka house lai con duoc ring qua xin so ve nha. - anh 27


Sau khi chén bụng no nê bạn sẽ được nhận một phiếu điền thông tin cá nhân và bỏ vào thùng bốc thăm và đến tháng 12/2019 bốc thăm và trao giải ' Ai sẽ là người may mắn nhất ' sở hữu những món quà xịn xò. Lập team liền càng quét sinh nhật 2 tuổi AKA HOUSE vừa được ăn món siêu ngon vừa lại có cơ hội sở hữu những phần quà cực giá trị.

người yêu thích