Đi du lịch cùng ông xã Lý Hải, mẹ 4 con Minh Hà lộ vẻ đẹp như "gái 18" dù đã U40

Dù đã bước sang lứa tuổi U40 song Minh Hà vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khi mỗi lần cô đăng bức hình mới.

Chắc hẳn không ít các chị em phụ nữ đèu phải thừa nhận rằng, sau mỗi lần mang thai, sinh nở thì nhan sắc, sức khỏe ít nhiều bị ảnh hưởng. Đó là làn da sạm đen, đầy mụn, đôi mắt thâm quầng, là vóc dáng sồ sề với các  vết rạn chi chít... Thế nhưng, Minh Hà - bà xã của Lý Hải lại khiến không ít các chị em ghen tỵ khi vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thọn gọn dù năm nay cô đã 35 tuổi và trải qua 4 lần sinh nở.

di du lich cung ong xa ly hai, me 4 con minh ha lo ve dep nhu "gai 18" du da u40 - anh 1

Mới đây, Minh Hà bất ngờ khoe bộ ảnh cùng chồng con giữa thiên nhiên thơ mộng.

di du lich cung ong xa ly hai, me 4 con minh ha lo ve dep nhu "gai 18" du da u40 - anh 2

Tại đây, cả gia đình đã có khoảng thời gian rảnh rỗi để thư giãn cùng nhau, đặc biệt Lý Hải và bà xã cũng có thêm dịp “hâm nóng” tình cảm.

di du lich cung ong xa ly hai, me 4 con minh ha lo ve dep nhu "gai 18" du da u40 - anh 3

 Minh Hà cho biết vợ chồng cô đã sống hạnh phúc nhờ sự cảm thông, chia sẻ và nhường nhịn nhau trong công việc và cuộc sống.

di du lich cung ong xa ly hai, me 4 con minh ha lo ve dep nhu "gai 18" du da u40 - anh 4

Đặc biệt, “Mẹ 4” con được nhiều người khen trẻ trung ở tuổi ngoài 30. Có lẽ bà xã Lý Hải luôn ý thức rằng, phải chăm chút bản thân để luôn xinh đẹp trong mắt chồng con và các khán giả.

di du lich cung ong xa ly hai, me 4 con minh ha lo ve dep nhu "gai 18" du da u40 - anh 5

Không chỉ sở hữu vóc dáng thon thả, làn da của Minh Hà cũng khiến chị em khao khát.

di du lich cung ong xa ly hai, me 4 con minh ha lo ve dep nhu "gai 18" du da u40 - anh 6

Chia sẻ về lý do giữ được vóc dáng của mình, Minh Hà từng tiết lộ, trong thời gian mang bầu, cô không hề gặp áp lực ăn về số lượng và chất lượng. Bà xã Lý Hải chọn cách ăn uống với số lượng bình thường, vừa phải và không có quan niệm 'phải ăn cho 2 người'.

di du lich cung ong xa ly hai, me 4 con minh ha lo ve dep nhu "gai 18" du da u40 - anh 7

Bên cạnh một chế độ ăn uống khoa học, Minh Hà còn chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng. Bà xã của Lý Hải tin tưởng lựa chọn bộ môn yoga. Cô áp dụng các bài tập nhẹ nhàng như nằm ngửa, gập bàn chân sát sàn, hông đẩy lên cao hít thở sâu sau đó hạ xuống từ từ thở ra và kết hợp hóp bụng.

di du lich cung ong xa ly hai, me 4 con minh ha lo ve dep nhu "gai 18" du da u40 - anh 8

Về đời tư, Minh Hà là vợ của ca sĩ, đạo diễn Lý Hải, cô được đông đảo các khán giả ngưỡng mộ như biểu tượng của người phụ nữ hiện đại luôn vui vẻ, nhí nhảnh, vừa xây dựng được gia đình hạnh phúc vừa là “nữ kiện tướng” đắc lực trong sự nghiệp của ông xã.

di du lich cung ong xa ly hai, me 4 con minh ha lo ve dep nhu "gai 18" du da u40 - anh 9

Dù từng là một nữ hot girl có tiếng, tốt nghiệp thạc sĩ Luật nhưng sau khi kết hôn với ca sĩ Lý Hải, Minh Hà đã toàn tâm toàn ý gác sự nghiệp sang một bên để xây dựng tổ ấm gia đình, là người vợ lo toan cho con cái, gia đình và sắp xếp các công việc cho chồng.

 

người yêu thích