Đập hộp cặp RAM Xtreem ARGB 16GB bus 3200Mhz siêu ngon, LED tràn viền

RAM Xtreem ARGB 16GB bus 3200Mhz

Bộ nhớ trong RAM hiện nay đều đáp ứng rất tốt với người sử dụng khi có dung lượng lớn (16-32GB) và tốc độ cao ~ 3200Mhz -4000Mhz, nhưng điều đó là chưa đủ để đáp ứng người dùng hiện nay.

RAM hiện nay, ngoài hiệu năng rất nhiều anh em game thủ còn quan tâm tới hình thức phải đẹp, đèn đóm lập lòe để trang trí cho chiếc case yêu quý. Cặp RAM 16GB Xtreem ARGB đến từ thương hiệu Đài Loan TeamGroup thực sự làm rất tốt điều này.

Anh em sẽ có tất cả: Dung lượng bộ nhớ trong lớn, tốc độ cao 3200Mhz và đặc biệt là hệ thống LED tràn viền RGB hiệu ứng siêu đẹp của Xtreem ARGB

dap hop cap ram xtreem argb 16gb bus 3200mhz sieu ngon, led tran vien - anh 1

RAM TeamGroup T-Force XTREEM có 3 mức xung nhịp cơ bản là 3200Mhz, 3600Mhz và 4000Mhz đủ đáp ứng cho những nhu cầu cao cấp nhất.

Một lợi thế nữa mà dòng series XTREEM đem lại đó là sử dụng tản nhiệt nhôm cho bề mặt ram giúp tản nhiệt tốt hơn, với những mức xung cao thì PC của bạn vẫn yên tâm hoạt động mà không sợ bị nhiệt lượng lớn.

dap hop cap ram xtreem argb 16gb bus 3200mhz sieu ngon, led tran vien - anh 2

Để đạt được mức xung nhịp cao và ổn định trong quá trình sử dụng thì hãng TEAMGROUP đều phải lựa chọn các chip nhớ, IC chất lượng cao một cách thủ công để đảm bảo độ tương thích cao nhất với mọi bộ máy tính.

Sau đó để chắc chắn được hiệu suất cao thì hãng cũng cho test từng thanh RAM Xtreem ARGB với những bộ máy tính khác nhau để kiểm tra tính ổn định, đảm bảo tỷ lệ rủi ro thấp nhất đến với người tiêu dùng.

dap hop cap ram xtreem argb 16gb bus 3200mhz sieu ngon, led tran vien - anh 3

Hiệu năng cao, LED đẹp tràn viền nhưng mức sử dụng điện lại rất hợp lý khi chỉ cần mức 1.2V so với nhiều hãng RAM khác trên thị trường. 

Và với hãng TEAMGROUP cho biết thì họ cũng đều tương thích tốt với hai nên tảng PC hiện nay là chipset AMD và chipset INTEL.

dap hop cap ram xtreem argb 16gb bus 3200mhz sieu ngon, led tran vien - anh 4

Với RAM XTREEM bạn muốn đổi màu rất dễ dàng chỉ bằng việc dùng phần mềm của bo mạch chủ như ASUS Aura Sync / GIGABYTE RGB Fusion 2.0 / MSI Mystic Light Sync / ASROCK-Polychrome Sync để tinh chỉnh màu sắc, ánh sáng sao cho phù hợp với bộ case máy tính của bạn nhất. Còn với ADcomputer thì bản chất màu mặc định của sản phẩm đã rất đẹp rồi !!

dap hop cap ram xtreem argb 16gb bus 3200mhz sieu ngon, led tran vien - anh 5

Chúng tôi có test nhanh với một số ứng dụng AIDA64 để xem hiệu năng sản phẩm và nhận được kết quả khá tốt dù mới chỉ là nền tảng CPU cũ AMD Ryzen 1600, bo mạch chủ ASROCK B350…

dap hop cap ram xtreem argb 16gb bus 3200mhz sieu ngon, led tran vien - anh 6

Hi vọng sản phẩm RAM XTREEM 16GB BUS 3200Mhz đến từ TEAMGROUP sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn khi có nhu cầu muốn mua bộ nhớ ram vừa ĐẸP vừa NGON

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Laptopthiết bị mạngn hìnhHyperX,T-forcebàn ghế gamelinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Google map: AD computer

người yêu thích