Đánh giá quán cà phê HANOI đây - có một Hà Nội gần tịt Sài Gòn như thế ở chung cư Nguyễn Huệ!

  Cuối cùng thì thành phố thủ đô cũng đã 'điểm mặt đặt quán' tại chung cư ầm suất nhất Nguyễn Huệ - HANOI đây cà phê.

danh gia quan ca phe hanoi day - co mot ha noi gan tit sai gon nhu the o chung cu nguyen hue! - anh 1

  Toạ lạc lại khu vực tầng năm của chung cư. ở vị trí phía sau cho nên dù không có lợi thế về lan can tầm nhìn phố Nguyễn Huệ, quán sở hữu nguồn ánh sáng vô cùng nhẹ và dễ chịu. Thiết kế tối gỉan với tông màu trắng là chủ đạo, không gian thoáng đoãng và không cố nhòi nhét quá nhiều chỗ ngồi, đây sẽ là một nơi phù hợp với những vị khách muốn tìm một nơi nhâm nhi nước và làm việc, hay đơn giản là cùng bạn bè trò chuyện. Tuy nhiên, bầu không khí nãy sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu quán có sự ngăn cách rõ ràng giữa khu vực của khách và khu vực pha chế, một bức bình phong, chẳng hạn.

danh gia quan ca phe hanoi day - co mot ha noi gan tit sai gon nhu the o chung cu nguyen hue! - anh 2

danh gia quan ca phe hanoi day - co mot ha noi gan tit sai gon nhu the o chung cu nguyen hue! - anh 3danh gia quan ca phe hanoi day - co mot ha noi gan tit sai gon nhu the o chung cu nguyen hue! - anh 4danh gia quan ca phe hanoi day - co mot ha noi gan tit sai gon nhu the o chung cu nguyen hue! - anh 5 

Với cái tên HANOI đây, có lẽ quán đang muốn nhận mạnh về thức uống khi thực đơn tập trung chủ yếu vào những món nước nổi tiếng thành phố thủ đô. Gọi thử món cà phê trứng trứ danh, li cà phê được bày trí giản dị trên một khối gỗ. Lớp foam phía trên rất mịn, khi thưởng thức rất dễ chịu, bạn có thể cảm nhận được nó rất êm trên môi đấy! lớp foam có hương thơm và vị béo nhẹ, tuy nhiên, phần cacao (hoặc bột cà phê) tuy được rắc một lượng rất ít nhưng lại khiến việc cảm nhận sự hương vị của foam bị ảnh hưởng. theo mình, foam cùng với vị đậm từ cà phê đã là đủ tốt. Về cà phê, cà phê được pha chế có mùi thơm đậm đà, vị đầm, dày, không chát hoặc quá đắng, điều này sẽ giúp những bạn dù không phải 'team cà phê' thì cũng không phải lần nữa đánh ực cho hết ngụm cà phê nữa. Trải nghiệm của bạn với món thức uống này sẽ trở nên trọn vẹn.

danh gia quan ca phe hanoi day - co mot ha noi gan tit sai gon nhu the o chung cu nguyen hue! - anh 6danh gia quan ca phe hanoi day - co mot ha noi gan tit sai gon nhu the o chung cu nguyen hue! - anh 7

  Tóm lại, HANOI đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho:

- Các bạn yêu thích sự đơn giản, những bạn đang muốn tìm cho.

- Những vị khách đang cần một nơi cho sự tập trung.

- Khi đang hơi 'ngán ngẩm' với những hàng quán nước chạy theo xu hướng và muốn tìm một chút ổn định cho khẩu vị.

. . . hay đơn gỉan bạn chỉ muốn thưởng thức những món đồ uống nổi tiếng nơi thủ đô. Dưới đây là một số hình ảnh mình chụp lại được, một gợi ý là bạn nên đến đây vào đầu chiều, thời điểm quán có một nguồn sáng tuyệt vời vô cùng phù hơp cho những buổi chụp hình đấy!

  Chúc các bạn có trải nghiệm tốt tại HANOI đây!

danh gia quan ca phe hanoi day - co mot ha noi gan tit sai gon nhu the o chung cu nguyen hue! - anh 8

 

người yêu thích