Dân sành ăn "giật mình" BÁNH CANH CUA 30K siêu chất lượng

Cho qua những quán Bánh canh cua đắt đỏ, bỏ túi liền hàng bánh canh cua chỉ 30k thôi nè. Nằm ngay trung tâm Q3 mà tìm được quán bánh canh cua theo mình vừa rẻ vừa ngon là quá oke luôn đa. Bánh canh cua Út Trang đã có ở Lixi App rồi nghen, thời tiết khó ở thế này cứ ở nhà mà order thôi nè.

ÁP DỤNG KHUYẾN MÃI TẠI ĐÂY

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 1

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 2

Chạy vô hẻm xíu là thấy xe bánh canh cua liền luôn nè, quán bán hai loại thôi là Bánh canh cua truyền thống và bánh canh cua giò heo.

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 3

Quầy show ra đầy đủ các topping có trong tô bánh canh cua nè, có cua lột nguyên vị là thứ không thể thiếu của bánh canh cua nha.

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 4

Phần nước súp sệt sệt có màu như gạch cua bắt mắt dã man, đặc biệt là phần súp không hề có váng mỡ nha rất đậm đà và vừa ăn.

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 5

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 6

Một tô sẽ có : thịt cua, nấm, huyết, tôm, chả cá, thịt nạc... nếu bạn ăn phần 35k sẽ có thêm cục giò heo chọi lủng đầu luôn.

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 7

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 8

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 9Một tô với mức giá 30-35k theo mình quá dư là ổn. Không quá nhiều nhưng cũng không hề ít, đủ để lót êm bệnh cho buổi chiều.

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 10

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 11

Quán cũng có bánh quẩy hoặc bánh nổi ăn kèm tùy khẩu vị mỗi bạn nha. Phần bánh quẩy cắt hơi mỏng xíu nhưng bù lại mình ăn không thấy bị hôi dầu nè.

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 12

Ai sao chứ mình thích ăn bánh canh bột lọc thôi, ăn sợi dai dai mềm mềm cảm giác ăn cùng với nước soup trơn tru dễ nuốt hơn rất nhiều.

dan sanh an "giat minh" banh canh cua 30k sieu chat luong - anh 13

Nói tới đây thôi, nói nữa kẻo mình lại thèm mất. Chắc mai phải lên Lixi App order liền phần về ăn cho đỡ thèm quá, biết đâu đó lại có khuyến mãi nè. Tô bánh canh chất lượng mà giá mềm cho những ngày cuối tháng quả là hợp lý.

 

người yêu thích