Đã tìm được 1 người nước ngoài BỎ TRỐN KHỎI BỆNH VIỆN ĐÀ NẴNG 

Sáng nay 30/3, Bệnh viện 119 thông báo về 1 một trường hợp người Mỹ bỏ trốn khi đang nhập viện, có biểu hiện triệu chứng ho, khó thở. Đến hhoảng 11h cùng ngày, cơ quan chức năng TP Đà Nẵng xác nhận, Công an phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà đã phát hiện đối tượng trên địa bàn phường. Hiện người này đang chờ xe 115 đến đưa người này đến bệnh viện cách ly.

da tim duoc 1 nguoi nuoc ngoai bo tron khoi benh vien da nang  - anh 1

H/ả minh họa

Được biết, trường hợp trốn khỏi bệnh viện ở Đà Nẵng là nữ bệnh nhân tên: Danielle Smith, 29 tuổi, quốc tịch Mỹ có dấu hiệu nghi nhiễm Covid-19 được đưa đi cách ly nhưng bỏ trốn. Trước đó, Danielle Smith được xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện 199 (Bộ Công an) để cách ly theo quy định. Tuy nhiên, khi đến nơi cách ly thì người này tự ý bỏ trốn.

Theo tờ khai y tế, nữ bệnh nhân trên tên Danielle Smith (29 tuổi, quốc tịch Mỹ). Người này nhập cảnh vào Việt Nam ngày 13/2/2020 từ Đài Loan. Đặc biệt, trước đó vào tháng 1, người này cũng từng đi qua Trung Quốc.

da tim duoc 1 nguoi nuoc ngoai bo tron khoi benh vien da nang  - anh 2

Cũng theo tờ khai y tế, Danielle Smith chủ yếu ở quận Sơn Trà. Sáng 30/3, người này có triệu chứng đau đầu, ho, khó thở (giống triệu chứng Covid-19) nên được xe cấp cứu 115 đưa đến bệnh viện 199.

Ngay sau khi nắm bắt được nữ bệnh nhân đã bỏ trốn, Bệnh viện 199 đã báo ngay cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng và Công an quận Sơn Trà để khẩn trương tìm kiếm nữ bệnh nhân trở lại về khu cách ly theo quy định.

da tim duoc 1 nguoi nuoc ngoai bo tron khoi benh vien da nang  - anh 3

da tim duoc 1 nguoi nuoc ngoai bo tron khoi benh vien da nang  - anh 4

H/ả minh họa

Trước đó, ngày 29/3 một trường hợp khác là Lê Văn Vũ, 29 tuổi, ngụ ấp Nhà Thờ, xã Trung Bình, H.Trần Đề, Sóc Trăng cũng trốn khỏi khu cách ly tập trung tại H.Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. Đến chiều cùng ngày đã tìm thấy người này ở TP.HCM, sau đó được đưa về khu tập trung bằng xe chuyên dụng.

da tim duoc 1 nguoi nuoc ngoai bo tron khoi benh vien da nang  - anh 5

Cũng trong ngày 29/3, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh H.Châu Thành (Tây Ninh) thông báo có thêm 1 trường hợp bỏ trốn khỏi khu cách ly trên địa bàn xã Thành Long, trường hợp này là Nguyễn Thành Nam (28 tuổi, ngụ xã Liên Mạc, H.Mê Linh, TP.Hà Nội). Hiện tại các cơ quan chứng năng đang khẩn trương tìm kiếm nam thanh niên này.

da tim duoc 1 nguoi nuoc ngoai bo tron khoi benh vien da nang  - anh 6

Tinzon (theo báo Tuổi Trẻ, Vietnammoi)

người yêu thích