Cường Đô La chi 2 tỷ đồng mua máy xét nghiệm Covid-19 để tặng quê nhà Gia Lai

Mới đây, “đại gia phố núi” làm người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ khi chi ra 2 tỷ đồng để mua máy xét nghiệm Covid-19 tặng cho quê nhà Gia Lai.

Cường Đô La tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982 ở Gia Lai. Anh được mệnh danh là “đại gia phố núi” vì sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng độ chịu chơi của mình. Anh đã kết hôn với bà xã Đàm Thu Trang vào tháng 8.2019. Trước đó, anh có 1 cậu con trai Subeo 10 tuổi với vợ cũ là “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

cuong do la chi 2 ty dong mua may xet nghiem covid-19 de tang que nha gia lai - anh 1

Ngày 10/4 mới đây, công ty do Cường Đô La làm giám đốc đã phối hợp với công ty du lịch C.Travel Gia Lai tặng cho ngành y tế Gia Lai hệ thống máy xét nghiệm Covid-19 trị giá 2 tỷ đồng. Được biết, máy có xuất xứ từ Singapore và mất 10 ngày để vận chuyển về quê nhà của vị “đại gia phố núi”.

cuong do la chi 2 ty dong mua may xet nghiem covid-19 de tang que nha gia lai - anh 2

cuong do la chi 2 ty dong mua may xet nghiem covid-19 de tang que nha gia lai - anh 3

Sau khi thông tin được chia sẻ, nhiều người hâm mộ vô cùng thán phục trước hành động đẹp này của anh. Mọi người hi vọng sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm nữa cùng chung tay giúp sức đẩy lùi dịch bệnh cùng cộng đồng.

Trước đó, Cường Đô La cũng khiến người hâm mộ “nở mày nở mặt” khi cùng hội siêu xe CarPassion ủng hộ 1 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid-19. Được biết, đại diện của hội siêu xe do Cường Đô La sáng lập đã trao tặng 3000 bộ đồ bảo hộ và 500 triệu tiền mặt cho bệnh viện Nhiệt đới Trung ương. Ngoài ra, hội còn tặng thêm 2600 bộ đồ bảo hộ cho bệnh viện Việt Đức.

cuong do la chi 2 ty dong mua may xet nghiem covid-19 de tang que nha gia lai - anh 4

CarPassion Team  là câu lạc bộ chơi siêu xe nổi nhất tại Việt Nam do Cường Đô La sáng lập năm 2011. Bên cạnh các hoạt động về siêu xe, nhóm thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Tháng 6/2019 trước đó, nhóm đã trao tặng 140 triệu đồng nhằm xây dựng 2 căn nhà cho người có hoàn cảnh khó khăn theo chương trình “Ngôi nhà mơ ước”. Nhóm cũng đã tổ chức màn trình diễn 30 siêu xe, thu về hàng trăm triệu đồng để giúp đỡ người nghèo khó…

cuong do la chi 2 ty dong mua may xet nghiem covid-19 de tang que nha gia lai - anh 5

cuong do la chi 2 ty dong mua may xet nghiem covid-19 de tang que nha gia lai - anh 6

Hiện tại, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên Cường Đô La đã tạm gác công việc kinh doanh của mình để dành thời gian chăm sóc gia đình. Những hành động đầy ý nghĩa của anh được người hâm mộ đánh giá cao và hi vọng anh có thể truyền cảm hứng đến cho nhiều người.

cuong do la chi 2 ty dong mua may xet nghiem covid-19 de tang que nha gia lai - anh 7

cuong do la chi 2 ty dong mua may xet nghiem covid-19 de tang que nha gia lai - anh 8

người yêu thích