Cuộc sống viên mãn của Trương Nam Thành và vợ đai gia hơn 15 tuổi kín tiếng

Trương Nam Thành từng khiến nhiều người ngưỡng mộ về chuyện tình không phân biệt tuổi tác giữa mình và bà xã Thu Huyền. Cho đến hiện tại, dù đã rút lui khỏi showbiz được một thời gian nhưng cuộc sống gia đình của nam diễn viên vẫn không ngừng thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ.

cuoc song vien man cua truong nam thanh va vo dai gia hon 15 tuoi kin tieng - anh 1

Trương Nam Thành kết hôn cùng bà xã là doanh nhân vào tháng 11/2018 tại Hà Nội. Được biết, bà xã của nam diễn viên là Thu Huyền, là một nữ đại gia có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh. Trước khi kết hôn với Trương Nam Thành, Thu Huyền từng đổ vỡ trong hôn nhân và có 2 con gái riêng.

cuoc song vien man cua truong nam thanh va vo dai gia hon 15 tuoi kin tieng - anh 2

Ở tuổi 44, nhan sắc của Thu Huyền vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Vào thời điểm Trương Nam Thành chính thức công khai hẹn hò bà xã, anh vấp phải không ít ý kiến trái chiều của dư luận. Không ít người dùng những từ vô cùng tiêu cực để nói về chuyện tình của anh và Thu Huyền. Đa số mọi người đều cho rằng anh đến với bà xã mình chỉ vì gia sản, tiền bạc.

cuoc song vien man cua truong nam thanh va vo dai gia hon 15 tuoi kin tieng - anh 3

Mặc kệ mọi lời khen chê của dư luận, Trương Nam Thành vẫn quyết tâm cùng vợ vượt qua tất cả và hạnh phúc với nhau đến hiện tại. Sau kết hôn, nam diễn viên dường như rút lui khỏi showbiz và dành thời gian nhiều cho tổ ấm cũng như giúp vợ trong việc kinh doanh. Có lẽ cũng chính vì thế, cuộc sống cá nhân của anh trở nên kín đáo hơn trước. Thỉnh thoảng, anh cập nhật hình ảnh vợ con trên trang cá nhân của mình.

cuoc song vien man cua truong nam thanh va vo dai gia hon 15 tuoi kin tieng - anh 4

Anh thường xuyên gửi đến vợ những lời thương trên trang cá nhân của mình: 'Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi.'

cuoc song vien man cua truong nam thanh va vo dai gia hon 15 tuoi kin tieng - anh 5

Anh thường xuyên tặng vợ những món quà vào dịp đặc biệt.

Cách đây đúng 1 năm, vào ngày 13/8, Thu Huyền hạ sinh cho ông xã một cặp sinh đôi vô cùng kháu khỉnh. Cả hai quyết định đặt tên cho 2 con trai là Tin và Sóc. Kể từ thời điểm đó, cuộc sống hôn nhân của cả hai dường như sang một trang mới, ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười. 

cuoc song vien man cua truong nam thanh va vo dai gia hon 15 tuoi kin tieng - anh 6

2 con được nhận xét là thừa hưởng nét đẹp chọn lọc từ cả ba và mẹ.

Trương Nam Thành được mệnh danh là một trong những anh chàng cuồng con nhất showbiz Việt. Bằng chứng là chỉ cần lướt sơ qua trang cá nhân của nam diễn viên, khán giả sẽ thấy tràn ngập hình ảnh 2 con trai đáng yêu của Nam Thành.

cuoc song vien man cua truong nam thanh va vo dai gia hon 15 tuoi kin tieng - anh 7

2 con Trương Nam Thành trong tiệc sinh nhật 1 tuổi

Hiện tại, Trương Nam Thành vẫn chú trọng việc ở bên cạnh gia đình và chưa có kế hoạch quay lại showbiz. Mỗi khi có dịp rảnh rỗi, anh thường đưa vợ con đi ăn uống, du lịch.

 

 

 

 

 

người yêu thích