Cuộc sống của Kha Mỹ Vân cùng chồng Tây và con trai ở Dubai: không phải thứ gì cũng đắt đỏ đâu!

Vào tháng 12 năm ngoái, Kha Mỹ Vân cùng ông xã quyết định chuyển tới Dubai sinh sống. Mới đây, người đẹp đã có những chia sẻ về cuộc sống tại “thành phố đáng sống nhất thế giới”.

Kha Mỹ Vân chia sẻ rằng trước đây mình và ông xã thường xuyên sang Dubai để công tác và du lịch. Cặp đôi thấy được nền văn mình, sự hiện đại và khả năng phát triển của bản thân tại thành phố này. Chính vì lí do đó nên vào tháng 12/2019, người đẹp cùng chồng và con trai chuyển hẳn sang Dubai sống.

cuoc song cua kha my van cung chong tay va con trai o dubai: khong phai thu gi cung dat do dau!  - anh 1

Cô tiết lộ rằng mình và gia đình sẽ ở đây ít nhất 1 năm. Bản thân cô rất thích đất nước này sạch sẽ, có không gian đi bộ, an ninh cao cũng như chất lượng của các dịch vụ đều ở mức cao.

cuoc song cua kha my van cung chong tay va con trai o dubai: khong phai thu gi cung dat do dau!  - anh 2

Chia sẻ về mức sống đắt đỏ ở Dubai, Kha Mỹ Vân bộc bạch rằng: “Mọi người cho rằng mức sống ở Dubai đắt đỏ nhưng điều này không hoàn toàn đúng”. Cô tiết lộ rằng giá bất động sản cũng như giá thuê nhà đất cũng tương đương với TP.HCM chứ không quá đắt đỏ. Và chi phí để thuê người giúp việc thì khá rẻ so với Mỹ và châu Âu.

cuoc song cua kha my van cung chong tay va con trai o dubai: khong phai thu gi cung dat do dau!  - anh 3

“Chồng tôi rất thích mua thực phẩm của Italy và anh ấy nói rằng tại Dubai, chúng rẻ hơn rất nhiều so với giá ở Việt Nam. Một ví dụ khác là các thương hiệu châu Âu và Mỹ trong dòng sản phẩm dành cho trẻ em như sữa công thức, bỉm... tại Dubai rẻ hơn ở Việt Nam nhiều lần.” – Kha Mỹ Vân kể.

cuoc song cua kha my van cung chong tay va con trai o dubai: khong phai thu gi cung dat do dau!  - anh 4

Bên cạnh đó, nữ người mẫu cũng chia sẻ rằng bên cạnh những mức giá phải chăng thì những loại hình dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, y tế, luật sư,…đều có mức giá rất cao. Đồng thời, visa lưu trú ở Dubai cũng là một con số không hề nhỏ - 8.000USD. (khoảng 186 triệu đồng)

cuoc song cua kha my van cung chong tay va con trai o dubai: khong phai thu gi cung dat do dau!  - anh 5

Kha Mỹ Vân hiện tại đang làm việc tại một công ty người mẫu ở Dubai. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cô và ông xã thường đưa con trai đi thăm thú nhiều địa danh nổi tiếng ở Dubai.Bé Mao – con trai Kha Mỹ Vân thích nghi rất nhanh với cuộc sống tại đất nước mới. Cậu bé hiện tại được 18 tháng tuổi.

cuoc song cua kha my van cung chong tay va con trai o dubai: khong phai thu gi cung dat do dau!  - anh 6

 

cuoc song cua kha my van cung chong tay va con trai o dubai: khong phai thu gi cung dat do dau!  - anh 7

Ảnh cưới hiếm hoi của Kha Mỹ Vân

Thanh Ngân tổng hợp.

người yêu thích