"Công tử Bạc Liêu" sau 24 năm: tướng mạo thay đổi, thấy ngại khi được gọi là danh hài

Từng nổi danh 1 thời với vai diễn “công tử Bạc Liêu”, nay nghệ sĩ Hoàng Sơn đã có sự thay đổi nhiều về ngoại hình cũng như về cuộc sống.

Hoàng Sơn sinh năm 1965, anh là 1 nghệ sĩ kì cựu của sân khấu và màn ảnh Việt Nam. Suốt 30 năm làm nghề, Hoàng Sơn luôn là cái tên được khán giả yêu mến.

"cong tu bac lieu" sau 24 nam: tuong mao thay doi, thay ngai khi duoc goi la danh hai - anh 1

Vào thập niên 90, Hoàng Sơn bước qua giai đoạn thăng hoa của điện ảnh Việt Nam với hàng loạt vai diễn đáng nhớ dù nhỏ hay lớn. Anh từng tham gia rất nhiều tác phẩm như “Chuyện tình yêu”, “Bến đục bến trong”, “Vua trả nợ”, “Hẻm nhỏ”… Anh khiến khán giả ấn tượng về 1 nghệ sĩ yêu nghề, luôn sống hết mình trong các vai diễn.

"cong tu bac lieu" sau 24 nam: tuong mao thay doi, thay ngai khi duoc goi la danh hai - anh 2

Nổi tiếng nhiều trên sân khấu kịch và phim ảnh, nhưng có lẽ “công tử Bạc Liêu” là vai diễn ấn tượng và được nhiều người yêu thích nhất của anh. Năm 1996, Hoàng Sơn vào vai cậu Ba Đinh, là con trai cả của gia đình phú hộ giàu có trong phim “Người đẹp Tây Đô”. Trong phim, anh đã thể hiện xuất sắc nhân vật công tử với tính cách ngông cuồng, ăn chơi trác táng, không xem ai ra gì. Trước khi cưới Bạch Vân (Việt Trinh thủ vai), Ba Đinh còn có thói vũ phu, suốt ngày đánh đập vợ và làm nhục con gái nhà lành khiến khán giả “ghét cay ghét đắng”.

"cong tu bac lieu" sau 24 nam: tuong mao thay doi, thay ngai khi duoc goi la danh hai - anh 3

"cong tu bac lieu" sau 24 nam: tuong mao thay doi, thay ngai khi duoc goi la danh hai - anh 4

Nghệ sĩ Hoàng Sơn từng có vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử khiến nhiều cô gái say đắm.

Hiện tại, Hoàng Sơn có nhiều sự thay đổi kể cả ngoại hình lẫn cuộc sống. Anh nói: “Ngày xưa tóc tôi nhiều hơn bây giờ. Tướng mạo cũng thay đổi khá nhiều. Tôi nghĩ đó là quy luật của tự nhiên và không ai có thể tránh khỏi. Bản thân phải biết chấp nhận và sống tốt với hiện tại'.

"cong tu bac lieu" sau 24 nam: tuong mao thay doi, thay ngai khi duoc goi la danh hai - anh 5

Sau khi ra trường, Hoàng Sơn có sở hữu vài vai diễn gây chú ý nhưng anh thừa nhận sống ở mảnh đất Sài Gòn bon chen, cạnh tranh nhau khiến anh cảm thấy không sống nổi với nghề. Sau này, anh bám trụ với nhóm hài “Tuổi đôi mươi” với các nghệ sĩ đã thành danh như Phước Sang, Mai Dũng, Hữu Nghĩa. Thời kì hài lên ngôi, mặc dù bản thân mê chính kịch nhưng anh đã chuyển định hướng sang diễn hài.

"cong tu bac lieu" sau 24 nam: tuong mao thay doi, thay ngai khi duoc goi la danh hai - anh 6

Tuy nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả nhưng anh luôn ý thức được vị trí của mình trên sân khấu:Chén cơm mỗi ngày của tôi là nhờ tấu hài mang đến. Nhưng khán giả đặt tôi là một danh hài, tôi thấy mình chưa đủ tầm, hay xứng đáng với danh xưng, cảm giác mọi người đang trêu ghẹo, cà khịa mình. Công chúng hãy cứ gọi tôi là một nghệ sĩ, hay diễn viên hài Hoàng Sơn”.

"cong tu bac lieu" sau 24 nam: tuong mao thay doi, thay ngai khi duoc goi la danh hai - anh 7

Ở tuổi 55, nghệ sĩ Hoàng Sơn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người vợ là cựu người mẫu và 3 người con của mình. Mặc dù lên chức bố ở tuổi 50 nhưng anh vẫn luôn hạnh phúc và yêu thương gia đình của mình.

"cong tu bac lieu" sau 24 nam: tuong mao thay doi, thay ngai khi duoc goi la danh hai - anh 8

người yêu thích