Con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xuất viện: Bày tỏ lòng biết ơn với quê hương!

Tối 31/3, Tiên Nguyễn - con gái của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã nhận được công bố khỏi bệnh Covid-19 và được xuất viện.

con gai ty phu johnathan hanh nguyen xuat vien: bay to long biet on voi que huong! - anh 1

Ngay sau khi xuất viện, Tiên Nguyễn liền chia sẻ trên trang Instagram của mình: 'Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam'.

Và cô cũng không quên dành những lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ đã tận tâm chữa trị cho cô trong suốt 22 ngày qua.

con gai ty phu johnathan hanh nguyen xuat vien: bay to long biet on voi que huong! - anh 2

con gai ty phu johnathan hanh nguyen xuat vien: bay to long biet on voi que huong! - anh 3

'Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM. Con xin tri ân và trân trọng cảm ơn. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn bạn bè, người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần tôi suốt thời gian qua', Tiên Nguyễn viết.

Trước đó, Tiên Nguyễn sống tại Anh, cô có sang Milan (Italy) dự tuần lễ thời trang ngày 21-23/2, và từng gặp 'bệnh nhân 17'. Sau đó cô có các triệu chứng bệnh hô hấp, đến bệnh viện tại Anh khám, được bác sĩ Anh cho điều trị tại nhà nhưng sức khỏe ngày càng kém. Sáng ngày 9/3, gia đình đã thuê máy bay riêng đưa cô Việt Nam cách ly tập trung, đến tối cùng ngày Tiên Nguyễn được xác định nhiễm Covid-19 thứ 32 ở Việt Nam.

con gai ty phu johnathan hanh nguyen xuat vien: bay to long biet on voi que huong! - anh 4

con gai ty phu johnathan hanh nguyen xuat vien: bay to long biet on voi que huong! - anh 5

Sau khi em gái xuất viện, Anh trai của Tiên Nguyễn là Phillip lập tức chia sẻ cảm xúc vui mừng đón chào cô em gái trở về sau nhiều ngày trị bệnh. 

Nam doanh nhân Phillip đăng tải thông tin Tiên Nguyễn xuất hiện với nhiều trái tim thay cho tình cảm của mình. Trước đó, trong thời gian em gái trong khu cách ly, Phillip Nguyễn cũng có nhiều động thái thay cho lời động viên của mình. 

con gai ty phu johnathan hanh nguyen xuat vien: bay to long biet on voi que huong! - anh 6

Bên cạnh đó, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng quyên góp 25 tỷ đồng cung cấp trang thiết bị chung tay cùng Chính phủ chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời cho mượn miễn phí khu cách ly hàng nghìn m2 cho công tác chống dịch.

Tinzon (theo báo Tuổi Trẻ)

người yêu thích