CƠM CANH ĐẠM BẠC NHƯNG KHÔNG BÌNH DÂN

Đi Đà Lạt mà thèm cơm gia đình thì sao ta :3 Đi Đà Lạt ăn sáng với bánh mì xíu mại, ăn tối với lẩu bò, vậy ăn trưa mình ăn gì? Mình ghé ngang quán Cơm Ngày 3 Bữa vừa ấm cúng mang phong cách xưa cũ gần gũi mà đồ ăn lại ngon nữa :3 Hai đứa mình ăn hơi nhiều, gọi hẳn 2 món mặn, 2 món rau, 1 tô canh, 1 thố cơm trắng ăn no muốn lăn luôn. Tôm rang thịt mằn mặn, ngọt ngọt, chẳng cần chấm gì cứ ăn với cơm trắng là vừa miệng. Cá diêu hồng chiên giòn rụm và cực to =)) đem cái đầu cá ra mình hoảng hồn trời ơi nó to quá mạng làm sao ăn cho hết =)) nước mắm chua ngọt ăn kèm cá ngon nhức nách 😢 mình là tín đồ của nước mắm nên cực kỳ ưng. Su hào cắt sợi xào mềm vừa phải k bị quá mềm và rất ngọt. Mình gọi thêm cà pháo cải chua chấm mắm tôm cho có vị chua đỡ ngán :3 Tổng thể bữa ăn trọn vẹn rất rất ngon. Đúng kiểu cơm nhà mẹ nấu. Điểm trừ duy nhất của quán là khá đông khách vào lúc trưa, mấy bạn tranh thủ đi sớm hén, à khách đông nên ra đồ ăn khá chậm nha vì để đồ ăn được nóng hổi chứ k phải làm trước nguội lạnh đâu nè. Với cả giá tính ra sẽ hơi đắt một xíu mình có ảnh menu bấm vào xem giá chi tiết ha. Nhưng chung quy thì có một bữa trưa ngon lành vừa ý ở xa nhà mà vẫn đúng vị cơm nhà thì mình không phàn nàn gì cả :3 anh em đi du lịch có thể ghé ăn cho biết ha ❤️ Tên quán: Cơm ngày 3 bữa Địa chỉ: 37A Trần Nhật Duật, Đà Lạt (ngay ngã ba Trần Nhật Duật với Hoàng Diệu ngay chỗ mình ăn bánh mì xíu mại buổi sáng đó mng, chạy vào tầm 100m quán nằm tay trái nha) Đánh giá: 9/10 Tổng bill: 270k Thời gian: 10h - 20h (có thể hết sớm hơn)