Chồng Thu Thủy đúng chuẩn “chồng người ta”, không chỉ đấm lưng, bóp chân mà suốt ngày dẫn vợ đi ăn toàn đồ bổ

Nếu như theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ Thu Thủy thường xuyên thì có thể dễ dàng nhận thấy, cô được ông xã và gia đình chồng quan tâm, chăm sóc và nuông chiều hết mực,

Dạo thời gian gần đây, người hâm mộ khá vui mừng khi trong làng giải trí Việt nhiều gia đình thông báo họ đã có tin vui, thậm chí hạ sinh những nhóc tỳ kháu khỉnh chào đời. Thu Thủy cũng không ngoại lệ khi xác nhận mình đang mang thai.

chong thu thủy dúng chuẩn “chồng người ta”, khong chi dam lung, bop chan ma suot ngay dan vo di an toan do bo - anh 1

Sau khoảng 1 năm kết hôn thì cựu thành viên nhóm Mây Trắng và ông xã Kin Nguyễn đã được lên chức. Được biết, Thu Thủy hiện đang mang thai con gái ở tháng thứ 7.

chong thu thủy dúng chuẩn “chồng người ta”, khong chi dam lung, bop chan ma suot ngay dan vo di an toan do bo - anh 2

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ đã chia sẻ loạt hình ảnh hạnh phúc bên ông xã khi cùng con trai đi ăn đồ nướng tại một nhà hàng Hong Kong. Nữ ca sĩ Thu Thủy  khá tươi tắn và hạnh phúc dù vừa trải qua giai đoạn thai nghén.

chong thu thủy dúng chuẩn “chồng người ta”, khong chi dam lung, bop chan ma suot ngay dan vo di an toan do bo - anh 3

Thu Thủy cho biết, từ khi mang thai cho tới nay, Kin Nguyễn là người đàn ông tâm lý, quan tâm và yêu chiều mình hết mực. Không những vậy, anh luôn ở cạnh để chăm lo cho hai mẹ con, đặc biệt là chú ý đến vợ khi cô mang thai.

chong thu thủy dúng chuẩn “chồng người ta”, khong chi dam lung, bop chan ma suot ngay dan vo di an toan do bo - anh 4

 Kin Nguyễn còn học hỏi kiến thức từ mạng xã hội về thai nhi. Điều này làm cho cựu thành viên nhóm Mây Trắng yên tâm hơn trong những tháng cuối thai kì. 

chong thu thủy dúng chuẩn “chồng người ta”, khong chi dam lung, bop chan ma suot ngay dan vo di an toan do bo - anh 5

Đôi khi, chính Kin Nguyễn cũng phải chịu những lúc Thu Thủy thay đổi tính cách, bà bầu thường hay 'sáng nắng chiều mưa' khá thất thường.

chong thu thủy dúng chuẩn “chồng người ta”, khong chi dam lung, bop chan ma suot ngay dan vo di an toan do bo - anh 6

Ngoài ra, để chuẩn bị cho con gái chào đời một cách tốt nhất, nữ ca sĩ Thu Thuỷ quyết định bán chiếc xe hơi đã gắn bó với cô trong suốt bao năm nay để dành tiền sắm “xế hộp” có khoang chỗ ngồi rộng hơn, êm hơn trên mỗi chặng đường.

“Do nhu cầu cần đổi xe lớn hơn để chào đón baby sắp ra đời cho rộng rãi nên Thủy đành phải chuyển nhượng chiếc xe thân yêu này cho ai thật sự có nhu cầu sử dụng, không thông qua cò lái hay showroom nhé.

Từ lúc mua xe này đã giúp Thủy có được em bé nhờ sự may mắn của biển số xe Tài Lộc và Phong Thủy, nên ai đang cầu có baby thì sở hữu ngay đảm bảo sẽ như ước nguyện. Không những vậy còn giúp Thủy kí kết được nhiều job mới, show quảng cáo lớn và mở ra nhiều dự án mà Thủy mong muốn bấy lâu, xe còn mới toanh nữa. Tiếc hùi hụi!” – Thu Thủy chia sẻ trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu.

chong thu thủy dúng chuẩn “chồng người ta”, khong chi dam lung, bop chan ma suot ngay dan vo di an toan do bo - anh 7

Có thể thấy, gần 1 năm sau đám cưới ngọt ngào, Thu Thuỷ hiện đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với con trai và chồng trẻ Kin Nguyễn. Hồi tháng 8/2019, vụ việc chồng trẻ Thu Thủy bị nghi cấu tay con trai riêng của cô đã khiến cho dân tình xôn xao bàn tán.

chong thu thủy dúng chuẩn “chồng người ta”, khong chi dam lung, bop chan ma suot ngay dan vo di an toan do bo - anh 8

Tuy nhiên, thay lời nói bằng hành động, Thu Thuỷ và ông xã luôn chứng minh tình cảm, sự yêu thương đặc biệt của cả hai vợ chồng dành cho bé Henry trong suốt quãng thời gian vừa qua.

người yêu thích