Chồng Tây mắc kẹt ở nước ngoài, Hoàng Oanh một mình hạ sinh quý tử đầu lòng

Á hậu Hoàng Oanh mới đây đã chính thức xác nhận vừa hạ sinh quý tử đầu lòng. Tuy nhiên, niềm vui của nàng Hậu chưa trọn vẹn khi ông xã ngoại quốc không có mặt vào thời khắc thiêng liêng nhất do bị mắc kẹt ở nước ngoài.  

Dạo thời gian gần đây, showbiz Việt liên tiếp ngập tràn tin vui khi các nghệ sĩ thông báo đã lên chúc mới sau khi kết hôn. Nhiều cặp vợ chồng đình đám như Phan Văn Đức – Nhật Linh, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo – doanh nhân Phúc Thành.

chong tay mac ket o nuoc ngoai, hoang oanh mot minh ha sinh quy tu dau long - anh 1

Cho đến mới đây, Hoàng oanh bất ngờ đăng tải hình ảnh vui chơi cùng với “hội chị em”. Đáng chú ý là khoảnh khắc người đẹp để lộ vòng 2 thon gọn và tâm trạng thoải mái khi “xõa” cùng cùng bạn bè. Chính điều này đã khiến nhiều khán giả cho rằng cô đã hạ sinh con đầu lòng trong thời gian gần đây.

chong tay mac ket o nuoc ngoai, hoang oanh mot minh ha sinh quy tu dau long - anh 2

Liên hệ với truyền thông, Á hậu Hoàng Oanh chính thức xác nhận đã hạ sinh con đầu lòng cách đây không lâu. Ngoài thông tin này thì không có thông tin gì nữa về em bé được Hoàng Oanh cung cấp bởi cô muốn giữ cho gia đình sự riêng tư nhất định.

chong tay mac ket o nuoc ngoai, hoang oanh mot minh ha sinh quy tu dau long - anh 3

Trước đó, Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc cũng đã tiết lộ giới tính con đầu lòng là một bé trai.  

chong tay mac ket o nuoc ngoai, hoang oanh mot minh ha sinh quy tu dau long - anh 4

Dù ông xã của Hoàng Oanh không ở bên cạnh lúc cô hạ sinh nhưng chắc chắn anh cũng lo lắng 'đứng ngồi không yên' khi không thể trở về Việt Nam được. Nữ diễn viên và Jack Cole vẫn đang đếm từng ngày để gặp lại nhau cùng với thiên thần nhí vừa chào đời. Người hâm mộ hi vọng trong thời gian tới cô sẽ sớm khoe hình ảnh quý tử trên trang cá nhân để khán giả vào chúc mừng.

chong tay mac ket o nuoc ngoai, hoang oanh mot minh ha sinh quy tu dau long - anh 5

Cách đây vài ngày, Hoàng Oanh đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy xúc động trên trang cá nhân của mình. Được biết, cả hai đã xa nhau 6 tháng liền do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn nên ông xã chưa thể bay về Việt Nam để chăm sóc cho bà xã mình.

chong tay mac ket o nuoc ngoai, hoang oanh mot minh ha sinh quy tu dau long - anh 6

Không chỉ thế, trên trang cá nhân nàng Hậu liên tục tự động viên chính mình ngay những khi khó khăn nhất: 'Cuộc đời không hoàn hảo. Cũng như không có ai hoàn hảo trên đời. Chỉ có những người vượt lên trên hoàn cảnh đầy kiêu hãnh mà thôi!'.

chong tay mac ket o nuoc ngoai, hoang oanh mot minh ha sinh quy tu dau long - anh 7

Hoàng Oanh là nữ MC xinh đẹp tài năng và nói không với scandal trong showbiz Việt. Ngoài làm MC cho các chương trình thì cô còn được nhiều khán giả biết đến qua các bộ phim: Tháng Năm Rực Rỡ, Ước Hẹn Mùa Thu,... Năm 2012, Hoàng Oanh xuất sắc đạt giải Á khôi 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Đây cũng có thể nói là một trong những tiền đề để giúp cho người đẹp có được sự thành công trong sự nghiệp cho đến nay.

chong tay mac ket o nuoc ngoai, hoang oanh mot minh ha sinh quy tu dau long - anh 8

Tháng 12/2019, Á hậu Hoàng Oanh chính thức lên xe hoa với ông xã quốc tịch Mỹ - Jack Cole trước sự ủng hộ của người thân và bạn bè. Sau đám cưới, cả hai còn có chuyến trăng mật lãng mạn tại Châu Âu khiến đông đảo khán giả ngưỡng mộ.

người yêu thích