Choáng ngợp trước biệt phủ của Hoàng Mập: rộng 1600m2, phải xây 5 năm mới hoàn thiện

Mới đây, Hoàng Mập chia sẻ hình ảnh căn biệt phủ rộng 1.600m2 của mình.

Nhìn bao quát căn nhà vườn rộng lớn của Hoàng Mập, ai nấy đều thấy choáng vì độ hoành tráng của nó. Theo như nam nghệ sĩ chia sẻ, biệt phủ bắt đầu xây dựng từ năm 2015 đến 2017 hoàn thành và mất thêm 3 năm để hoàn thiện 100%. Có thể nói Hoàng Mập đã dồn hết tâm huyết của mình vào ngôi nhà này của mình.

choang ngop truoc biet phu cua hoang map: rong 1600m2, phai xay 5 nam moi hoan thien - anh 1

Được biết, ban đầu Hoàng Mập mua xác nhà chính ở Nam Định có tuổi đời 100 năm và vận chuyển vào Đồng Nai. Sau đó, anh thuê thợ có tay nghề cao để xây dựng toàn bộ căn nhà.

choang ngop truoc biet phu cua hoang map: rong 1600m2, phai xay 5 nam moi hoan thien - anh 2

Ngôi nhà có kiến trúc 'tứ hợp viện' gồm 1 ngôi nhà lớn phía trước và 3 ngôi nhà nhỏ phía sau. Toàn bộ ngôi nhà được chia thành nhiều gian đối lập để phục vụ các nhu cầu khác nhau.

choang ngop truoc biet phu cua hoang map: rong 1600m2, phai xay 5 nam moi hoan thien - anh 3

Xung quanh nhà, nam diễn viên cho xây dựng nhiều tiểu cảnh cũng như trồng nhiều cây xanh, cây ăn trái. Chính vì thế, ngôi nhà của anh luôn có không khí trong lành, thoáng mát và thích hợp cho nghỉ dưỡng.

choang ngop truoc biet phu cua hoang map: rong 1600m2, phai xay 5 nam moi hoan thien - anh 4

Theo Hoàng Mập chia sẻ, đa số nội thất trong nhà mình đều là do anh tích cóp mua được. Bên cạnh đó, có một số món được bạn thân là Việt Hương tặng cho mình. Những vật dụng, đồ trang trí bằng gỗ được chạm khắc rất tinh tế khiến cho ngôi nhà trở nên đặc biệt và sang trọng hẳn.

choang ngop truoc biet phu cua hoang map: rong 1600m2, phai xay 5 nam moi hoan thien - anh 5

Bên ngoài sân vườn, Hoàng Mập còn cho xây hẳn một hồ cá Koi đắt tiền. Vào những khi có thời gian rảnh rỗi, anh thường xuyên dành thời gian chăm sóc cho những 'người bạn nhỏ' của mình. Trong khu vườn của mình, Hoàng Mập còn tận dụng khu đất trống để trồng cây ăn quả như đu đủ, xoài, sầu riêng,...

choang ngop truoc biet phu cua hoang map: rong 1600m2, phai xay 5 nam moi hoan thien - anh 6

Nguồn ảnh: Vietnamnet

Hoàng Mập được khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng và được nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài và lối diễn xuất duyên dáng của mình.

choang ngop truoc biet phu cua hoang map: rong 1600m2, phai xay 5 nam moi hoan thien - anh 7

Cho đến hiện tại, Hoàng Mập tập trung nhiều hơn trong việc sản xuất phim. Anh hiện tại có 2 con gái là Khánh Trinh và Phước Hảo. Cả hai đều được định hướng theo con đường nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ.

Thanh Ngân tổng hợp

người yêu thích