Chỉ 1 câu nói, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ vô tình tiết lộ Thúy Ngân đang hẹn hò với Thế Vinh?

Chỉ với 2 dòng bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ “vô tình” tiết lộ bí mật giữa Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đang bí mật hẹn hò?

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh là cặp đôi ca sĩ diễn viên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả, vốn sở hữu lối diễn ăn ý trên sóng truyền hình và hiện đang độc thân nên mỗi khi ở chung bên nhau thì các khán giả lại nghi ngờ cả hai đang hẹn hò.

chi 1 cau noi, lan ngoc, lam vy da vo tinh tiet lo thuy ngan dang hen ho voi the vinh?  - anh 1

Mới đây nhất, bạn thân Thúy Ngân là Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ đã vô tình để lộ bí mật của nữ diễn viên với nam ca sĩ Trương Thế Vinh. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Thuý Ngân vừa khoe loạt khoảnh khắc đi ăn uống ở nhà hàng sang trọng.

chi 1 cau noi, lan ngoc, lam vy da vo tinh tiet lo thuy ngan dang hen ho voi the vinh?  - anh 2

Ngay sau đó, Lan Ngọc cùng Lâm Vỹ Dạ đã nhanh chóng bình luận bên dưới bài viết và trách cứ nữ diễn viên rằng, tại sao không hẹn đi cùng. Đáng chú ý, Lan Ngọc còn khéo ẩn ý rằng, người bạn thân của mình đang đi ăn cùng người yêu tin đồn nên đã bỏ quên hội 'chị chị em em': 'Có nhớ gì chị em mình đâu vì đã có anh Vinh rồi!', Lâm Vỹ Dạ cũng tiếp lời: 'Nghĩ mà buồn!'.

chi 1 cau noi, lan ngoc, lam vy da vo tinh tiet lo thuy ngan dang hen ho voi the vinh?  - anh 3

Mặc dù không nói ra cụ thể người đó là ai, nhưng nhiều người cho rằng Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ đã vô tình tiết lộ về mối quan hệ đặt biệt giữa Thuý Ngân và Trương Thế Vinh.

Đây không phải lần đầu tiên mà nữ diễn viên Thúy Ngân bị bạn bè 'vạch mặt'. Từ trước đó, nam danh hài Trường Giang từng tiết lộ rằng Thuý Ngân và Thế Vinh đã “thả thính” nhau từ khi mới vào nghề: “Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc đó Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thuý Ngân chỉ là một người mẫu và đang tập tành đóng phim cả hai đã “qua lại” với nhau. Lúc đó không phải gọi là “thả thính” mà gọi là “rải đinh” luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?”.

chi 1 cau noi, lan ngoc, lam vy da vo tinh tiet lo thuy ngan dang hen ho voi the vinh?  - anh 4

Ngoài ra, trong lễ Valentine vừa rồi, Thúy Ngân thừa nhận bữa tiệc tối Valentine cũng có sự góp mặt của nam ca sĩ Trương Thế Vinh nhưng cùng với những người bạn thân khác.

chi 1 cau noi, lan ngoc, lam vy da vo tinh tiet lo thuy ngan dang hen ho voi the vinh?  - anh 5

Hình ảnh Thúy khán giả cho rằng nữ diễn viên đang đi cùng xe với Thế Vinh vì bối cảnh trông khá giống với bức ảnh chụp chung của cả hai trước đó.

chi 1 cau noi, lan ngoc, lam vy da vo tinh tiet lo thuy ngan dang hen ho voi the vinh?  - anh 6

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đeo đồng hồ đôi khi đang ăn uống cùng với bạn bè.  

Tuy nhiên, trước những đồn đoán của cộng đồng mạng, cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Trương Thế Vinh  cho biết, rằng giữa hai người chỉ là tình cảm đồng nghiệp, anh em thân thiết. Trong khi đó, Thúy Ngân cũng lên tiếng phủ nhận chuyện đang hẹn hò với Trương Thế Vinh khi được hỏi đến.

người yêu thích