CHEESE COFFEE VÀ BÍ QUYẾT CHINH PHỤC GIỚI TRẺ BỞI CÂU CHUYỆN BẢN SẮC RẤT RIÊNG
Ra mắt từ năm 2016, Cheese Coffee là thương hiệu cafe đã chinh phục biết bao trái tim của giới trẻ sành điệu bởi cá tính rất đặc biệt, không pha loãng và có yếu tố tiên phong.
Cheese giống như một bản “tuyên ngôn” cho thế hệ gen Y và gen Z có gout thưởng thức hiện đại và trên hết là chịu chơi - chịu chất - chịu phá-cách theo màu sắc độc tôn rất riêng của mình.

8 năm đồng hành và câu chuyện về sự tiên phong
Phong cách của Cheese Coffee xuất phát từ nguồn cảm hứng về một Châu Âu hiện đại, đầy hấp dẫn nhưng cũng đầy bí ẩn. 8 năm, 21 cửa hàng, với hơn 500 nhân viên, hành trình phát triển của Cheese Coffee là từ sự kết hợp, pha trộn độc đáo giữa “Chất Âu” & “Bản Việt”. Đó cũng là cách Cheese thổi luồng gió sáng tạo vào những siêu phẩm Trà Sữa Nguyên Lá, Trà Sữa Lài và Marble Bạc Xỉu phá-cách mọi giới hạn, vì sứ mệnh mang đến Hạnh Phúc cho Homies Việt Nam.
Sự phá-cách của Cheese Coffee còn được thể hiện trong việc thương hiệu này rất biết cách sử dụng chất liệu để xây dựng nét đặc trưng riêng. Mỗi tiệm Cheese đều là một phong cách thiết kế độc lạ khác nhau. Cheese đã thành công trong việc nâng cấp phong cách Industrial Decoration - kiểu vật liệu thô, bê tông, gạch, kim loại xù xì nhưng kết hợp hài hòa để mang đến một vẻ đẹp mạnh mẽ và tối giản… Tuy không phải là bên đầu tiên ứng dụng phong cách này nhưng Cheese đã “level up” nó lên theo kiểu rất sang chảnh, rất “Cheese”, phù hợp với một thế hệ trẻ có gout và sành điệu.

Mỗi tiệm Cheese đều là một phong cách decor độc lạ khác nhau
Đa sắc, một bản sắc, rất phá-cách
'FUSION' chính là từ khóa định nghĩa rõ nhất về bản sắc của Cheese Coffee. Bằng cách ứng dụng sức mạnh từ sự kết hợp giữa nhiều nền văn hóa, nhiều trải nghiệm, đa vùng miền, cũng như đón đầu tinh túy từ những xu hướng khác nhau, Cheese mang đến một menu thức uống cực ấn tượng và luôn tạo dấu ấn khác biệt khi ra mắt.
Chất liệu then chốt để Cheese Coffee tạo ra những sản phẩm “hot hit' nổi tiếng với genZ là nhờ vào nguyên liệu chất lượng, phong vị đúng gu Việt Nam, cũng như cách kết hợp độc lạ từ đa bản sắc và đa phong cách, tạo nên một bản sắc riêng biệt dành cho mình, một bản sắc phá-cách mang tên “Cheese Coffee”.
Cheese đã rất sáng tạo trong việc chế tác các nguyên liệu theo cách “Bơ mọi giới hạn”. Từ Bơ Đà Lạt, Bơ Lạt cho đến Bơ Hạt Điều, Cheese đã thành công chế tác những nguyên liệu tưởng chừng không thể thành những phiên bản thức uống có thể khiến giới trẻ ồ ạt tìm đến Cheese Coffee. Màn kết hợp “over hợp” đầu tiên với phong vị đầy phá cách như: Trà sữa Bơ Gạo Rang, Trà sữa Ô Long Bơ Lạt, Ô Long Phô Mai Hạt Điều chính là bảo chứng cho “Fusion”, cho một bản sắc rất độc đáo.
“Fusion” cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận để Cheese ra mắt những bộ sưu tập ly theo mùa “đốn triệu tim”. Mặc dù cũng có rất nhiều thương hiệu làm tốt điều này nhưng nhắc đến Cheese Coffee, người ta vẫn ấn tượng với một cá tính hoàn toàn khác biệt và một cách thể hiện thật khó để nhầm lẫn.

Những bộ sưu tập ly theo mùa “đốn triệu tim” của Cheese
Bộ sưu tập “Vũ Trụ Phô Mai” được ra mắt gần đây là dấu ấn của Cheese cho một mùa lễ hội cuối năm đầy sôi động. Lấy cảm hứng từ mùa của 4 loại Phô Mai kinh điển: Camembert, Cream Cheese, Cheddar và Parmesan, “Vũ Trụ Phô Mai” cùng những chiếc Ly Ngân Hà “Dáng Xinh” ra mắt hai gương mặt tinh hoa hội tụ: Ô Long 4 Cheese và Bạc Xỉu 4 Cheese, sẵn sàng đốn tim bất cứ Homies nào.
Trà Sữa Nguyên Lá - Biểu tượng tiêu biểu suốt 8 năm và hơn thế nữa…
Là một trong bộ 3 “best seller”, Trà Sữa Nguyên Lá không chỉ là một thức uống tiêu biểu mà còn như một biểu tượng đại diện cho Cheese Coffee trong suốt hành trình 8 năm phát triển. Sở dĩ, để đạt được vị trí nhất định trong lòng đại đa số khách hàng, Trà Nguyên Lá đã có hành trình rất riêng của chính nó.
Từ các vườn trà Bảo Lộc, lá trà được gieo trồng, hái phơi, diệt men, đánh khô, thành phẩm một cách nâng niu để đến với các Homies. Để giữ trọn vẹn hương vị của trà, mỗi búp trà được hái tay kỹ lưỡng, mỗi 1 búp 2 lá non, rồi trải qua cả quá trình sàng lọc, tinh chọn cũng như không ngừng cải tiến.
Trà Sữa Nguyên Lá có một nhân tố đặc biệt đó là các loại Phô Mai Pháp nhập khẩu, tạo nên gout rất riêng của cả menu Fusion ở Cheese. Không phải nghiễm nhiên mà ai ghé Cheese 1 lần cũng đều mê mẩn cái vị trà đậm đà quyện cùng vị sữa thơm béo ngậy đánh thức từng giác quan. Mang theo cả một tâm huyết, cả một hành trình và cả một tinh thần sáng tạo đầy cá tính, Trà Sữa Nguyên Lá là một trải nghiệm rất đáng để thử khi nhắc đến Cheese Coffee.

Trà Sữa Nguyên Lá - “Gương mặt” tiêu biểu tại Cheese Coffee
Độc đáo, phá cách, có bản sắc riêng, đặc biệt là thấu hiểu chính mình và khách hàng của mình, Cheese Coffee hội tụ đủ những giá trị cốt lõi để trở thành một thương hiệu F&B thành công bền vững trong tương lai.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Cheese Coffee
Website: LINK
Facebook: LINK


