Chè ba màu, Xôi xiêm nước cốt dừa sầu riêng - Thanh nhiệt đêm hè oi bức.

Quán chè này Mc đi ăn từ lúc nhỏ, nếu các mems nào là dân khu vực này thì đều biết quán này, quán này khá nổi tiếng khu vực q5 và q11 lân cận. Nằm ở khu chợ phụ tùng Tân Thành đông đúc, nhưng buổi tối thì rất êm ả thanh vắng mát mẻ nữa, ngồi làm chén chè giữa trời hè oi ả thì tuyệt biết mấy che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 1. Theo lời của bà chủ thì đã kinh doanh quán chè này hơn 30 năm rồi, có một lượng khách cũng như lượng fan nhất định luôn rồi đó nha che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 2 che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 3

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 4

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 5

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 6

Các bạn chạy đến ngã 4 Nguyễn Chí Thanh - Dương Tử Giang thì rẽ vào bên TGDD sẽ thấy quán chè, có cái bảng hiệu nho nhỏ treo trên cao. Khá dễ nhận biết, nằm ngay đoạn đầu đường Dương Tử Giang che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 7 che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 8

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 9

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 10

Từ bên ngoài nhìn vô và từ bên trong nhìn ra. Quán chè rất sạch sẽ và gọn gàng.

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 11

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 12Các loại topping chè 3 màu: đậu đỏ, đậu xanh đánh, nước dừa, nước đường. 

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 13

Và đây là món trứng chưng, nhìn hao hao bánh plan, ăn với chè và món xôi Xiêm. 

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 14

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 15

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 16Chè được múc sẵn ra chén và ly mang về, khách đến chỉ cho nước dừa, đá và mang ra cho khách. 

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 17

Chén chè 3 màu thập cẩm của mình đây (25k/chén). Chè 3 màu ở đây ăn bằng chén, ko giống với chè 3 màu mình hay ăn ngoài chợ, đã biến tấu lại theo phong cách riêng của quán. Chè ăn khá là ngon, nước cốt dừa béo, nhưng ko quá ngọt, ăn cùng với các loại topping ngọt trong chè cân bằng lại, ăn ko bị ngán đường. 

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 18

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 19

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 20

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 21Trong chè có đậu đỏ, đậu xanh đánh, sương sa xắt sợi, và một miếng trứng chưng. Có thêm trứng chưng chắc là lai hơi hướm người hoa rồi, với lại khu vực này cũng gần với khu người hoa của q5 q11 nữa mà. Giữa trời nóng mà làm một chén là mát trời ông địa luôn che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 22. Mc húp sạch nước chè luôn mà che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 23.

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 24

Và món này cũng là món signature của quán đây. Xôi Xiêm (25k/phần). Xôi này ăn chung với phần trứng chưng và chan nước cốt dừa sầu riêng lên trên mặt. Miếng trứng chưng hơi bị to đó nha, ăn đã miệng lắm che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 25

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 26Phần xôi được hấp với lá dứa, nên có mùi thơm thoang thoảng, và tiệm xài nếp ngon, nên ra xôi rất dẻo, ko bị quá nhão. Phần nước dừa chan lên phía trên có pha thêm sầu riêng, nước dừa đã béo, có thêm sầu riêng thì lại càng thơm và ngon hơn nữa, bạn nào thích ăn sầu riêng như ad thì ko cưỡng lại được đâu, món này ngon lắm luôn. 

che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 27

Quán bán lâu năm có khác, rất chu đáo, mang bình trà đá cho khách tráng miệng sau khi ăn chè luôn nè che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 28 che ba mau, xoi xiem nuoc cot dua sau rieng - thanh nhiet dem he oi buc. - anh 29.

người yêu thích