CHẤT LƯỢNG TUYỆT HẢO

        Tôi đã có  dịp ghé qua BBQ House Plan K. Một địa điểm mà làm tôi ấn tượng với  phong cách  phục vụ rất  tốt. Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo.

         Khi đến Plan K tôi được  các nhân viên  phục vụ những món phụ theo bao gồm: Kim Chi,  rau  trộn. salad,  ... kèm  theo là 1 bình nước  lạnh uống giải khát  trong lúc khách đợi thịt chín. Quy trình  ở đây khác so với những nhà hàng  trước đây mà  tôi đã từng đi.

Ập vào mắt bạn khi bước vào Plan K là một chiếc tủ kính trưng bày với nhiều loại thịt : Thịt  Bò, Thịt  Heo. Những miếng thịt được đặt trên những chiếc thớt xinh xắn và được bọc lại  gọn gàng  trong những chiếc màn bọc thực phẩm. Và công việc bạn làm là chọn lựa những thớt thịt theo sở thích theo nhu cầu cái Bụng thèm ăn của bạn. Sau khi đi dạo chọn xong thịt các bạn  trở về bàn và sẽ có nhân  viên lại bàn và  đáp ứng nhu cầu của bạn. Có  2 cách để bạn thưởng thức những thớt thịt này. Cách  thứ nhất là nướng mọi với muối tiêu ngay tại bàn. Cách  thứ  hai đó là những miếng thịt sẽ được tẫm ướt  gia vị  một cách cẩn thận để tạo nên một hương vị đặc trưng của  xứ sở kim chi Korea không thể chê vào đâu được. Sau khó các bạn đợi khoảng 5  phút thì sẽ có nhân viên mang  ra và còn chờ  vào  tài nướng thịt của bạn. Nói  vui vậy thôi, chứ khâu nướng thịt đã có cô, cậu nhân viên chuyên nghiệp nướng thịt cho bạn. Nhìn các bạn nướng rất chăm chỉ  và điêu luyện. Chỉ trong một thời gian ngắn mà  những miếng thịt đã chin, màu vàng tươm trong rất bắt mắt lôi cuống tôi và những người bạn cứ phải tranh nhau gắp. Chỉ một lúc sau những thớt thịt đã hết sạch. Sau đó  chúng tôi bắt chuyện với cô bé  phục vụ có  cái tên nghe  rất ngọt và cô cũng là người miền tây tên Phụng. Sau đó chúng tôi được biết Plan K dung loại than đặt biệt  ít khói  được đặt và nhập từ Hàn Quốc sang để nướng thịt và không tạo nên nhiều khói nhằm tạo nên bầu không khí  trong lành cho thực khách khi đến ăn. Ngoài ra tôi còn được biết thêm  hai sản phẩm đặt trưng ở đậy là  bao tử bò, ruột heo được tẩm ướp gia vị đóng gói nhập khẩu trực tiếp  từ Hàn Quốc. Và chúng tôi không chừng chờ suy nghĩ nữa quyết định oder thêm  một phần bao tử bò và một phần  ruột heo. Sau hai phút chờ đợi thì  hai món ăn của chúng tôi đã được dọn ra. Cùng với tài khéo léo của Phụng không lâu sau thì chúng tôi đã tận hưởng được vị tươi ngon của hai món ăn đặt trưng này. Chỉ kề  sơ thôi thì cũng đã thèm. Tôi và các bạn của  mình đã  đến và thưởng thức những món ăn ở đây và có chung kết luận là ngon và  giá cũng  mềm (^ ! ^ ) Các loại thịt ở đây giá dao động từ  75.000- 500.000/  trên 1  thớt thịt.

chat  luong tuyet hao - anh 1

      
chat  luong tuyet hao - anh 2

chat  luong tuyet hao - anh 3

chat  luong tuyet hao - anh 4

chat  luong tuyet hao - anh 5

Hôm đó chúng tôi đi  với  4 người mà tổng chi phí chỉ  tốn  720.000 Đ.   

người yêu thích