Cát Tường khóc nức nở vì dạy con sai sách, khiến con gái từng bị nói là "ngang ngược với mẹ"

Mới đây, Cát Tường khóc nức nở trên sóng truyền hình vì thừa nhận đã dạy con sai cách khiến mối quan hệ giữa cô và con gái ngày càng xa nhau.

Cát Tường sinh năm 1977, là diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Là 'bà mối' se duyên cho nhiều người trên sóng truyền hình, song ở ngoài đời thật Cát Tường lại gặp lận đận chuyện tình duyên và trở thành mẹ đơn thân suốt 10 năm nay.

cat tuong khoc nuc no vi day con sai sach, khien con gai tung bi noi la "ngang nguoc voi me" - anh 1

Con gái của Cát Tường tên là Na Uy, năm nay 18 tuổi và đang du học ở Úc. Nữ MC từng chia sẻ học phí 1 năm cho con gái lên tới 800 triệu đồng.

cat tuong khoc nuc no vi day con sai sach, khien con gai tung bi noi la "ngang nguoc voi me" - anh 2

Mới đây, trên sóng truyền hình, Cát Tường nức nở bật khóc khi chia sẻ mối quan hệ giữa cô và con gái khi bé bước vào giai đoạn trưởng thành, có sự thay đổi về tâm lý. Cô thừa nhận sự thay đổi tâm lý của bé 1 phần là do mình đã dạy con sai cách từ khi còn nhỏ, dẫn đến việc Na Uy từng bị cộng đồng mạng chê trách là 'hỗn láo', 'ngang ngược với mẹ'...

cat tuong khoc nuc no vi day con sai sach, khien con gai tung bi noi la "ngang nguoc voi me" - anh 3

Khi đợt dịch Covid bùng phát, Cát Tường vô cùng lo lắng cho tình trạng của con nên bắt buộc con phải về ở cùng cậu để có người lớn chăm sóc. Khi con gái nhất quyết không chịu về, Cát Tương liền răn đe: 'Con còn cả một thời gian dài để ở tự do với bạn con, giờ dịch bệnh thì con phải về nhà cậu. Nếu con ở ngoài mà bị nhiễm bệnh, mẹ và ông bà chỉ có nước cắn lưỡi chết chứ không làm cách nào đến với con được'. Nghe xong, cô bé cũng đồng ý về ở với cậu.

cat tuong khoc nuc no vi day con sai sach, khien con gai tung bi noi la "ngang nguoc voi me" - anh 4

Được vài ngày thì Na Uy muốn được đi chơi cùng bạn bè, tuy bị cậu ngăn cấm nhưng cô bé vẫn lầm lì, không chịu nghe lời: 'Cậu nó cấm như vậy nhưng nó vẫn cứ lầm lầm lì lì đi, không thèm nghe lời. Cậu nó không nói được mới gọi về mách tôi. Tôi lập tức gọi điện nhưng gọi tới 2 cuộc mà nó không thèm nghe. Tới 20 phút sau nó có vẻ sợ nên quay về nhà. Tôi lại gọi tiếp và mắng nó xối xả. Tôi dọa rằng nếu nó còn tiếp tục thì tôi sẽ bay sang xử lý nó. Nó cãi lại rằng tôi sẽ xử lý kiểu gì thì tôi bảo: 'Mẹ sẽ đưa con về Việt Nam cho con về đúng nguyên hình. Mẹ cho con được những thứ đó thì mẹ cũng lấy lại được'.

cat tuong khoc nuc no vi day con sai sach, khien con gai tung bi noi la "ngang nguoc voi me" - anh 5

Khi đấy, Cát Tường vô cùng bất ngờ vì con gái lần đầu tiên khóc tức tưởi. Cô bé cãi mẹ trước giờ chỉ cho phép làm những điều trong khuôn khổ mẹ đặt ra và không cho con làm những điều mình muốn. Và đây cũng là lần đầu tiên cô nói chuyện ngọt ngào với con rằng: 'Mẹ chỉ có một mình con. Con là hi vọng của mẹ nên mẹ phải đi làm cực khổ, chịu nắng chịu mưa chỉ để lo cho tương lai của con'.

cat tuong khoc nuc no vi day con sai sach, khien con gai tung bi noi la "ngang nguoc voi me" - anh 6

Sau cuộc cãi vã, Cát Tường như bừng tình: “Tôi chưa bao giờ ôm hôn, nói ngọt ngào với con nên con gái tôi cũng không bao giờ nói nhớ tôi, thương tôi. Hồi bé, Na Uy rất hay viết thư, viết bản kiểm điểm gửi cho tôi, đến giờ tôi vẫn giữ. Nhưng từ khi lớn lên, nó không còn làm điều đó nữa. Nó hầu như không gọi cho tôi, mỗi lần gọi là xin xỏ một điều gì đó”, cô bật khóc khi nhớ lại.

cat tuong khoc nuc no vi day con sai sach, khien con gai tung bi noi la "ngang nguoc voi me" - anh 7

Dù từng thân thiết nhưng khi con gái đã lớn, 2 mẹ con chưa từng lần nào bày tỏ tình cảm với nhau. Cát Tường thừa nhận gia đình cô không hay thể hiện tình cảm, ngay cả bản thân cô cũng không bao nói câu 'con yêu mẹ', 'nhớ mẹ'... nên việc con gái không thể hiện tình cảm cũng là điều dễ hiểu. Và Cát Tường cũng lên tiếng đính chính 'minh oan' cho con gái khi bị cộng đồng mạng khiển trách. Cô cho biết vì mọi người trong gia đình luôn thoải mái và bình đẳng, coi mọi người như bạn bè nên con gái hay bị hiểu nhầm là vô lễ. 'Tôi xin đính chính không phải như thế. Là do phong cách sống của gia đình tôi như vậy chứ không phải con tôi mất dạy hay xấc xược gì” - Cát Tường giải thích.

cat tuong khoc nuc no vi day con sai sach, khien con gai tung bi noi la "ngang nguoc voi me" - anh 8

Cát Tường cho biết trong 10 năm qua cô cũng trải qua nhiều mảnh tình nhưng vẫn chưa tìm được bến đỗ của đời mình. Hiện tại, cô chỉ tập trung làm việc và dành toàn bộ tình thương cho con gái của mình.

người yêu thích