CAMPING NÚI CHỨA CHAN -ĐỒNG NAI

Wow lần này tụi mình đi 3 đứa, 3 đứa chơi hồi đại học, tưởng học xong tan rồi, ai ngờ còn nhây lắm ạ 🤣🤣🤣. Tụi mình giờ đã đi làm, được dịp hẹn nghỉ chung cuối tuần, làm một chuyến camp gần Sài Gòn ồn ào tấp nập. Tụi mình đi trưa T7 về trưa Cn, ôi lâu không vận động về ê cả người các bạn ạ. Tụi mình thuê lều, đèn này nọ trước một ngày. Đồ ăn cũng vậy, đi chợ trước 1 ngày mua mấy đồ ăn mà 3 đứa thích, rồi ướp này nọ gia vị đậm đà thơm ngon để tủ đông, mai chỉ cần xách đi thôi. Đồ cá nhân thì tự chuẩn bị Tèng teng T7 đã đến, tụi mình hẹn nhau 13h xuất phát, xà quần đến 13h30 mới chuẩn bị đi. Tụi mình đi hướng Thủ Đức nên qua cái còn đường gì á ghê á 😂😂🤣. Tầm 2 tiếng đồng hồ đến núi rồi nè, tụi kình đi cáp treo lên chùa rồi đi bộ lên đỉnh, cảnh cáp treo đẹp dã man. Vé cáp treo hiện tại là 120 cho chuyến đi lên, còn đi xuống 90, nếu mua combo thì rẻ hơn còn 180 nha các bạn. Tụi mình chọn đi 1 chiều lên, về đi bộ xuống nha. Hôm đó mình bị bể bóng, ủa lộn bể bánh xe nên xà quần đến 17h30 mới đến Cáp treo, 18h cáp mới hoạt động, yên tâm nha cáp hoạt đông nguyên ngày. 18h30 tụi mình xuất phát từ chùa đi bộ lên con dóc hướng về đỉnh núi, ôi chu choa nó dốc ko tả nổi, tụi mình tay xách nách mang đùm đùm đề đề đồ ăn, lều, ba lo đồ, tả mà thấy mệt lại á 😫. Nhưng mấy khó khăn đó sao làm khuất phục 3 đứa con gái đc nè. Mò mò theo lối mòn, lên hết dốc này đến dốc cao kia, thở hì hục, đi 5p nghỉ 10p 🤣🤣🤣. Cuối cùng 20h tụi mình đến đỉnh núi, dựng lều, bắt lửa chuẩn bị ăn thôi nào, đem nhiều đồ ăn quá nên ăn ko hết bỏ vào thùng đá mai ăn tiếp nhe. Chắc tầm 12h tụi mình ăn uống dọn dẹp này nọ, uống còn dư chai rượu nho Phan Rang nên 3 đứa ngồi chơi trò nối chữ ai "bí" uống 1 ly rượu cho hết "bí" nha 🤣🤣🤣 Sáng hôm sau 5h30 đã dậy r, ở SG có khi nào dậy sớm vậy đâu 🌅🌅🌅 Đậy ngắm bình minh chộp hình sống ảo nha, nhưng hơi tiếc là hôm đó hơi nhiều mây, mặt trời còn ngủ nướng nên ko có lấy đc ánh nắng sáng sớm nha. Tầm 9h mấy tụi mình dọn dẹp sạch sẽ, đem đổ rác đúng nơi quy định, chuẩn bị xuống núi nha các bạn. Tụi mình đi đường chùa xuống ghé quán nước làm vài ly sâm mát ngon nè. Rồi trở về SG nào.