CAFE ĐÀ LẠT THU NHỎ GIỮA LÒNG SÀI GÒN

Cái thời tiết mùa hè nóng nực của Sài Gòn dễ làm người ta nhớ đến Đà Lạt một cách da diết hơn một chút, nhưng nếu do cuộc sống bận rộn mà đa số mọi người không có thời gian để lên Đà Lạt tận hưởng không khí mát lạnh, thì cũng đừng vội buồn vì đã có một nơi sẽ khiến cho nỗi nhớ của bạn vơi đi một chút đó là Hang Café.

HANG CAFÉ - BISTRO - STORE

Địa chỉ: 9 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Tân Bình

Thời gian: mở cửa 24h/7

Hotline: 089 945 7337

Facebook:https://www.facebook.com/hangcafebistro/

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 1

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 2

Mình tình cờ biết tới Hang thông qua một người bạn, sau đó đã trót phải lòng nên cứ mỗi tuần luôn dành thời gian ghé lại đây dù bận rộn đến mấy. Hôm nay tụi mình tới vào tầm chiều khi mặt trời chưa tắt nắng, Hang vẫn yên bình ở đó hoan nghênh đón tiếp mọi người.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 3

Khác với vẻ ngoài trầm lặng, đơn giản là không gian bên trong vô cùng màu sắc, mới lạ khiến mỗi lần vào đây cảm xúc vẫn y hệt như lần đầu.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 4

Hang nằm ngay trên Tầng 1 của một tòa nhà cũ, nhưng mỗi góc đều được chăm chút rất tỉ m, với ánh nến hiu hắt mở lối không gian trầm tối, đúng với cảm giác về tên gọi của Hang.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 5

Sau những bước đi mò mẫn chậm rãi lướt qua đoạn đường tối khúc khủy, bạn sẽ thấy một tấm bảng chỉ dẫn nhỏ, rẽ ra ba con đường dẫn đến 3 không gian khác nhau: Rừng Thông, Đồng hoa cẩm tú cầu và Secret Garden - nghe đến thôi chắc ai cũng đã nhớ đến những địa điểm rất nổi tiếng ở Đà Lạt rồi.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 6

Rừng Thông - một không gian lãng mạn mô phỏng những khu rừng thông ngút ngàn ở Đà Lạt. Thiết kế riêng biệt này dành cho couple hoặc những bạn trẻ yêu thích sự yên tĩnh, kín đáo. Thú vị nhất là Combo Couple chỉ 99k đã bao gồm 2 phần nước/3h nghỉ ngơi.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 7

Ánh đèn sao lấp lánh, ngọn nến lung linh, hòa cùng âm nhạc du dương, nhẹ nhàng tạo nên một không gian rất 'Đà Lạt'.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 8

Đảm bảo khi bạn tới đây rồi chỉ muốn quên đi mệt mỏi, ồn ào ngoài kia, thả lỏng tâm hồn và hòa vào sự tĩnh lặng.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 9

Đồng hoa cẩm tú cầu - đúng như tên gọi cũng nó, cảm giác đầu tiên của mình khi bước vào là ngập tràn những bức tranh vẽ hoa Cẩm Tú Cầu. Cái xanh mát của cây cối, màu tím dịu dàng của Cẩm Tú Cầu hòa với ánh đèn vàng nhẹ, âm nhạc êm dịu tạo cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái và ấm cúng vô cùng.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 10

không gian trong phòng được chia ra thành những ô nhỏ để tạo sự riêng tư, phút chốc căn phòng trở thành địa điểm vô cùng lý tưởng dù để làm việc, nghỉ ngơi hay trò chuyện cùng bạn bè,...

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 11

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 12

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 13

Ngoài ra, giữa lối đi là một kệ truyện tranh nổi tiếng từ những ngày rất xưa như Conan, Doremon, 7 Viên ngọc rồng,...'tuổi thơ là đây chứ đâu'.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 14

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 15

Đặc biệt, Hang Cafe được mở cửa suốt 24h nên đây đúng là thiên đường của cú đêm Sài Gòn - cày deadline, lập project hay chỉ đơn giản là tán gẫu rồi chợp mắt tí chờ ngày mai cũng được.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 16

Từng chi tiết trong từng phòng đều mang đậm hơi thơ Đà Lạt, rất nên thơ, nhẹ nhàng - tĩnh lặng.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 17

Cuối cùng mình rảo bước qua Secret Garden chút xíu - một không gian hoàn toàn khác biệt - đơn giản và vô cùng tinh tế. Với 2 bàn dài trung tâm cùng tone trắng xinh, nhóm bạn từ 5-10 người có thể đến đây để checkin, tám chuyện thâu đêm suốt sáng hay cày bài cho những ngày thi cử cũng rất tuyệt.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 18

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 19

Đồ uống ở Hang cũng rất hợp với không gian Đà Lạt, mình cùng nhau ngồi uống cafe tận hưởng không khí Đà Lạt vào mỗi buổi sáng là hết sẩy đúng không nè. Mà giá cũng khá mềm, chỉ từ 25k cho dòng cà phê pha phin.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 20

Set Trà Oolong mật ong giá 75k. Mà trà ở đây thì đúng là dùng trà Oolong Cầu Đất thôi nhé. Đúng nơi, đúng chỗ luôn.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 21

Trong không gian lành lạnh như Đà Lạt mà nhâm nhi ly trà nóng thì còn gì tuyệt vời hơn. Các bạn nhân viên ở đây cũng rất dễ thương, nhiệt tình hướng dẫn mình kỹ thuật pha trà Oolong sao cho hương vị thanh và thuần chất nhất.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 22

Các dòng nước ép ở Hang đều đồng giá 45k, nước ép từ trái cây tươi được chiết ra lọ thủy tinh riêng, đầy đặn và hương vị rất tươi mát.

cafe da lat thu nho giua long sai gon - anh 23

Ngoài ra quán còn phục vụ đồ ăn nhẹ và bia (tối đa 3 chai/người) cho những bạn muốn chill nhẹ, tâm sự cùng nhau.

'Ngoài kia bao la sóng gió, về đây bên Hang' đúng là một nơi rất bình yên để mọi người có thể thư giãn, thả lỏng tâm hồn quên đi hết những muộn phiền của cuộc sống, lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc, học tập vất vả. Một nơi hẹn hò lý tưởng của những cặp đôi yêu nhau và là một Đà Lạt thu nhỏ ở Sài Gòn.

người yêu thích