Cách phòng dịch kiểu "cây nhà lá vườn" của Quyền Linh khiến người hâm mộ "cười xỉu"

MC Quyền Linh khiến người hâm mộ “cười xỉu” với cách bảo vệ bản thân khi ra đường mùa dịch COVID-19. 

Giữa thời điểm dịch bệnh do virus Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, hầu hết người dân đều lo lắng và thường xuyên đeo khẩu trang mỗi khi đi ra đường. Một số sao Việt như Quế Vân, Hari Won, Khánh Vân, Nguyên Vũ lại cẩn thận hơn khi đeo khẩu trang, đeo kính, mũ bảo hộ...  

cach phong dich kieu "cay nha la vuon" cua quyen linh khien nguoi ham mo "cuoi xiu"  - anh 1

Nhưng cách chống dịch kiểu “cây nhà lá vườn” của Quyền Linh khiến người hâm mộ và bạn bè phải “hết hồn” vì khả năng sáng tạo rất độc đáo. 

Cụ thể, nam MC Quyền Linh đăng tải hình ảnh dậy sớm đi tập thể dục nâng cao sức khỏe giữa thời điểm dịch bệnh. Để đảm bảo an toàn cho bản thân khi đi ra đường, nam MC đã có biện pháp 'che chắn' bản thân thật kĩ. 

Tuy nhiên, thay vì bịt khẩu trang như bao người khác, anh đã dùng bao nilon trùm kín mít đầu. Thêm chắc chắn, Quyền Linh còn cẩn thận lấy cả khăn quàng cổ màu vàng chấm bi thắt cố định vào phần bao nilon ở cổ. Kĩ lưỡng như thế này thì virus nào dám tấn công nam MC nữa đây?!  

Bình luận bên dưới bài viết, nhiều bạn bè là các sao Việt, người hâm mộ thích thú với khoảnh khắc thú vị này. Nhiều người cho rằng việc trùm kín mặt bằng túi ni lông như thế này sẽ khiến anh khó thở. Một số bình luận như: “Trời ơi, cẩn thận ngộp nha bác ơi”, “Đây không phải là cách hay nha bé Linh, trùm như vậy sẽ không có oxy thì khổ á”, “Không biết virus tắt thở hay mình hả chú”, Đáp lại anh vui vẻ trả lời: 'Chừng nào hỏng thở được thì mình lấy ra'.

Khi một cư dân mạng còn cho rằng sẽ học cách của Quyền Linh thì nam diễn viên chia sẻ: 'trời ơi đừng áp dụng nha nha, không được đâu'. 

cach phong dich kieu "cay nha la vuon" cua quyen linh khien nguoi ham mo "cuoi xiu"  - anh 2

Quyền Linh luôn được biết đến như là một trong những nam nghệ sĩ có cuộc sống giản dị bậc nhất showbiz. Cuộc sống thiếu thốn khổ sở từ tấm bé đã khiến anh luôn đồng cảm với những số phận cơ cực nghèo khó. 

cach phong dich kieu "cay nha la vuon" cua quyen linh khien nguoi ham mo "cuoi xiu"  - anh 3

Hình ảnh về 'MC quốc dân' luôn gắn liền với những chiếc xe đạp hay đôi dép tổ ong. Thay vì đi xe ô tô đến phim trường, MC Quyền Linh thường lựa chọn chiếc xe máy để thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

 

người yêu thích