Cả gia đình Lý Hải diện áo bà ba, quấn khăn rằn chụp ảnh Tết ở Miền tây sông nước

 Gia đình Lý Hải vừa thực hiện bộ ảnh diện áo bà ba, quấn khăn rằn siêu đáng yêu. Nam diễn viên hạnh phúc chở vợ và 4 con trên chiếc xe lôi ở miền Tây sông nước.

ca gia dinh ly hai dien ao ba ba, quan khan ran chup anh tet o mien tay song nuoc - anh 1

Thay vì chọn trang phục áo dài như bao người, gia đình Lý Hải quyết định diện áo bà ba, quấn khăn rằn, lấy bối cảnh chụp ở miền Tây sông nước.

ca gia dinh ly hai dien ao ba ba, quan khan ran chup anh tet o mien tay song nuoc - anh 2

Lý Hải hạnh phúc chở vợ và 4 con trên chiếc xe lôi.

ca gia dinh ly hai dien ao ba ba, quan khan ran chup anh tet o mien tay song nuoc - anh 3

Được biết, sau khi đóng máy bộ phim Lật mặt: 48h, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà cùng ekip đã thực hiện bộ ảnh Tết độc đáo này. Đây cũng chính là bối cảnh chính trong bộ phim sắp ra mắt của Lý Hải. 

ca gia dinh ly hai dien ao ba ba, quan khan ran chup anh tet o mien tay song nuoc - anh 4

Lý Hải – Minh Hà là 1 trong những gia đình hạnh phúc bậc nhất showbiz. Lý Hải sinh năm 1968, là 1 ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim hàng đầu Việt Nam. Năm 2010, anh kết hôn với hotgirl ngành luật – Minh Hà và sinh được 4 thiên thần nhỏ kháu khỉnh, đáng yêu.

ca gia dinh ly hai dien ao ba ba, quan khan ran chup anh tet o mien tay song nuoc - anh 5

Hiện tại, Lý Hải còn sở hữu 4 công ty riêng về bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu và phân phối mỹ phẩm. Anh được mọi người ngưỡng mộ không chỉ vì thành công trong sự nghiệp mà còn vì gia đình hạnh phúc viên mãn. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Lý Hải vẫn ưu tiên dành nhiều thời gian cho gia đình. Bởi anh quan niệm, gia đình là tất cả, chỉ khi vợ con hạnh phúc thì anh mới hạnh phúc được.

ca gia dinh ly hai dien ao ba ba, quan khan ran chup anh tet o mien tay song nuoc - anh 6

ảnh: Afamily

Sau gần 10 năm gắn bó, Lý Hải – Minh Hà vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Cả 2 thường đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Khánh Huyền

 

người yêu thích