Cả bố và mẹ đều không còn, Việt Hương đón Tết đầu tiên của mình tại Mỹ cùng chồng và con gái

Kể từ khi kết hôn với ông xã Hoài Phương, mặc dù bận rộn, tất bật với lịch diễn dày đặc ngày cuối năm, nhưng cứ vào mỗi dịp Tết đến là Việt Hương lại tạm gác công việc để trở về Mỹ đoàn tụ với gia đình. Năm nay, là một năm rất khác, khi cô phải đón Tết “mồ côi” đầu tiên của mình tại Mỹ. 

ca bo va me deu khong con, viet huong don tet dau tien cua minh tai my cung chong va con gai - anh 1

Tháng 5/2019 vừa rồi, bố Việt Hương qua đời khiến cho nữ danh hài suy sụp, mẹ cô mất trước đó vào năm 2013. 

Nhận show diễn cuối cùng trong năm 2019, nữ danh hài Việt Hương phấn khởi đăng tải trên trang cá nhân:

“Em xin cám ơn tất cả những yêu thương, cám ơn những suy nghĩ tích cực về con người em, cám ơn những bàn tay, những lời nói tận tâm, dù khen, dù chê cũng đều nâng đỡ em, vượt qua những vui buồn tốt xấu trong cuộc đời. 

Đặc biệt năm nay, em đã thấm 2 chữ mồ côi, nhưng em nghĩ cha má em sẽ rất hãnh diện về em, vì em còn trường đời dạy dỗ, em lại là một đứa biết tiếp thu, nên cha má yên tâm con vững lòng. Xin cám ơn người, cám ơn đời. Và kính chúc quý người ơn vạn phúc an nhơn. Đón chào 2020.”

ca bo va me deu khong con, viet huong don tet dau tien cua minh tai my cung chong va con gai - anh 2

Trong thời gian gần đây, Việt Hương chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam nhưng cứ đến Tết là trở về Mỹ để cùng gia đình xum quầy bên nhau. Trong dịp năm mới này, cô và ông xã thỉnh thoảng nhận show phục vụ khán giả hải ngoại để được gần bên nhau hơn. 

ca bo va me deu khong con, viet huong don tet dau tien cua minh tai my cung chong va con gai - anh 3

'Công việc của nghệ sĩ trái ngược với hầu hết các ngành nghề khác, đó là khi người ta nghỉ thì mình phải đi làm. Dịp lễ Tết là lúc mà tôi cùng bà xã phải làm việc nhiều hơn, sau Tết mới được về với gia đình', Hoài Phương chia sẻ. 

'Được cái đi hát về là có vợ, có chồng và con gái đoàn tụ, vào những ngày này cảm thấy ấm áp hơn ngày thường', anh cho biết thêm. Kể từ khi kết hôn và sang Mỹ định cư, Việt Hương đã đón 12 cái Tết xa xứ.

ca bo va me deu khong con, viet huong don tet dau tien cua minh tai my cung chong va con gai - anh 4

Tại nơi sinh sống của Việt Hương tại Mỹ cũng rất đông người Việt đang định cư ở đây. Chính vì vậy mà những hoạt động mừng Tết ở nơi này diễn ra rất náo nhiệt, có chợ hoa, ca nhạc, ẩm thực đường phố. 

ca bo va me deu khong con, viet huong don tet dau tien cua minh tai my cung chong va con gai - anh 5

Đặc biệt, vào những ngày giáp Tết, nghệ sĩ Hoài Phương thường đưa bà xã và con gái đi dạo phố, xem đốt pháo và duy trì thói quen này như một hoạt động truyền thống mỗi năm. Đêm 30, nếu không phải đi diễn thì gia đình anh sẽ đón giao thừa ở chùa.Sáng hôm sau, cả gia đình có mặt ở nhà hàng của Việt Hương để khai xuân cùng với màn múa lân và đốt những băng pháo dài hàng chục mét.

ca bo va me deu khong con, viet huong don tet dau tien cua minh tai my cung chong va con gai - anh 6

ca bo va me deu khong con, viet huong don tet dau tien cua minh tai my cung chong va con gai - anh 7

Con gái Việt Hương có tên là Elyza Phương Vy, bé hiện đang sống ở Mỹ. Cô bé có nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ. Mới 9 tuổi, nhưng bé đã giành được huy chương đồng môn wushu, lọt vào top 3 học sinh học tốt tại một trường ở Mỹ.

Tam Phong

 

người yêu thích