BỨC XÚC KO NÓI NÊN LỜI!
Chả là hôm nay (20/10) mình và bạn trai mình có ghé Mì cay sasin ở SVH để ăn. lúc mình tới là tầm 9h30, thấy cũng còn mở nên tụi mình vào quán, gọi 2 tô mì cay bò mỹ, 1 tô ko cay và 1 tô cấp 2 với 1 lon stiing!
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như thái độ nhân viên và cả chất lượng món ăn đều phải nói là CỰC KÌ TỆ. tụi mình bước vào nhân viên ko hỏi han đc câu nào, đợi tầm vài phút thì đi ngang bàn mình quăng cuốn menu cái bốp, như kiểu dằn mặt tụi mình vậy. Lúc đó mình với bạn trai mình vẫn oke, thôi ko sao, coi như do khách đông nên mấy anh chị mệt vậy!
Và đến lần thứ hai, lúc bưng 2 tô ra, theo thường lệ thì sẽ hỏi “mì cay cấp 2 vs cấp 0 là của ai ạ” nhưng ĐÉO, mấy anh chị nhân viên đặt 2 tô xuống với 1 thái độ lòi lõm, giống như tụi mình quỵt của tụi nó vậy á :))
Đến cái màn món ăn mới thú dị nè mọi người =))))))
2 tô mì bưng ra nở tè le, nước thì cạn, mọi người có thể xem trong ảnh. Mình có thể khẳng định với mọi người là tô mì đó bên quán làm lâu rồi nhưng ko chịu bưng ra, nên đến khi tới tụi mình thì nó mới nở nhiều đến như vậy.
Thiệt sự là mình có thể thông cảm cho nhân viên, vì có thể các bạn mệt do hôm nay khách đông, nhưng đã làm trong ngành dịch vụ thì đừng nên để thái độ của bản thân mình mà ảnh hưởng đến khách hàng. Tụi mình bỏ tiền ra ăn để nhận được sự đối đãi tốt, 1 cái nụ cười hoặc 1 câu cảm ơn, chứ không phải là để nhận lại những thứ tệ hại mà quán đem đến. Mong bên quán chấn chỉnh lại.
Nếu như cảm thấy đến giờ đó mà quán đã đủ lượng khách trong ngày rồi thì có thể ngưng nhận khách, chứ đừng kiểu đã nhận khách rồi mà thái độ phục vụ với món ăn chẳng ra gì thì khó giữ khách lắm ạ!
Hy vọng ad duyệt bài ạ.
update 1. Mình thấy nhiều bạn bảo có thể là do hôm qua quán đông nên thái độ nhân viên ko dc tốt. Ok điều này mình có thể chấp nhận đc, nhưng đặt đồ ăn xuống bàn trc mặt khách mà ầm ầm thì mình hoàn toàn ko đồng ý. các bạn có thể ko cười, ko cảm ơn, hoặc thâm chí là ko chào hỏi, nhưng hãy nhớ cái cách bạn đặt đồ ăn xuống bàn cũng nói lên thái độ của bạn.
update 2. Mình có rep cmt của những bạn bảo là có thể do quán sắp đóng cửa và mình vào sát giờ đóng cửa của quán nên mình bị vậy. Nhưng vấn đề ở đây các bạn có thể chốt last order ngay lúc đó và ko nhận thêm khách nữa để đảm bảo sự hài lòng tốt nhất. còn nếu như cố nhận thêm khách thì là do quản lý của các bạn muốn lợi nhuận và cũng vì điều đó thì tụi mình sẵn sàng trả tiền cho dịch vụ của quán. ngay cả khi lúc bước vào thì nhân viên đã ngó lơ tụi mình rồi. Và cuối cùng là tụi mình ra về vào lúc 22h hơn thì vẫn còn 1 tốp bạn khác vào ăn tầm 4,5 ng thì quán vẫn nhận order bth.
Tôi bỏ tiền, bạn bỏ công, chúng ta không ai nợ ai. Nên đừng đối xử với khách khi họ là người bỏ tiền ra để mua dịch vụ của các bạn chứ không phải là 1 ai khác.
Cre: https://www.facebook.com/groups/anuongdulich/permalink/1672112189585391/
người yêu thích


