Bất ngờ phát hiện cơm Tấm ngon thần sầu ẩn mình trong hẻm nhỏ

Nhắc đến cơm Tấm chắc chẳng ai còn lạ gì. Dọc quanh những con đường Sài Gòn thế nào cũng phát hiện vài quán, vài xe bán cơm tấm. Mà người Sài Gòn có ai không thích cơm tấm cơ chứ? Như mình nè, một con nghiện cơm tấm. Mình có nguyên cả một list những điểm bán cơm tấm ngon luôn nha. Nay mình bật mí cho mấy bạn một điểm bán cơm tấm xịn mà lại hơi 'ẩn mình' một chút. Đó là quán cơm Tấm Cây Điệp - Tân Phú. Ten ten team Tân Phú theo chân mình đi ăn nhẹ nhẹ cái nè.
CƠM TẤM CÂY ĐIỆP - TÂN PHÚ
Địa chỉ: 16/12 Lê Trọng Tấn, Phường Tân Thạnh, Tân Phú
Thời gian: 6h00 - 21h00

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 1

 

Quán nằm trong hẻm nhỏ những không hề ngoằn ngoèo khó đi đâu nha, chỉ cần rẻ vào hẻm 16 là bạn sẽ thấy ngay thôi. Quán đúng kiểu bình dân, nhân viên cũng khá thân thiện nữa.

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 2

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 3

 

Chưa đến gần mình đã thấy một lò nướng thịt thơm phức rồi. Cái lò này cứ hoạt động chăm chỉ mà nhiều khi vẫn không kịp bởi lượng khách khá đông, nhất là những ngày cuối tuần.

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 4

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 5

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 6

 

Hôm mình ghé quán cũng khá trễ rồi nên khách đã vãng dần. Mình order một phần cơm sườn bì chả đầy đủ với giá khá hữu nghị 30k.

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 7

 

Phần cơm tấm ở đây rất vừa ý mình, những hạt tấm khô vừa ăn nhưng vẫn mềm, ráo và không bị nhão. Mình kiểu rất là không thích cơm nhão hay hơi ướt ướt nên vừa nhìn dĩa cơm ở đây là đã có thiện cảm ngay rồi. Và ăn vào ngon thiệt luôn.bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 8

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 9

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 10

 

Sườn ở đây mềm, nướng vừa lửa, chín đều nhưng không hề bị khô khi ăn cùng cơm nha. Còn phần hương vị thì khỉ phải bàn rồi, đậm đà nhưng rất vừa ăn không mang lại cảm giác quá nhiều gia vị mà mất đi vị ngọt và ngon của thịt. Ai nướng thịt mà tài dữ không biết. bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 11

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 12

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 13

 

Nhưng sườn chưa phải là điểm đặc biệt của quán đâu, mà ngon nhất phải nói đến chả ở đây. Chả hấp hoàn toàn khác biệt so với những quán cơm tấm khác. Thường chả hấp thường dùng bì hay nấm mèo để tạo độ kết dính, nhưng ở Cây Điệp thì lại dùng thịt xé sợi. Chính sự khác biệt này đã mang đến miếng chả ráo nước, chắc và thơm lừng.

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 14

Khi kết hợp cùng nước mắm ở đây nữa là xuất sắc luônbat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 15

Nước mắm vốn là điểm quyết định điểm ngon dở của cơm Tấm. Thường có vài nơi đồ rất ngon nhưng nước mắm lại không okie lắm nhưng ở đây mình thấy nước mắm rất vừa miệng luôn. Bỏ thêm chút ớt cay cay nữa, chu choa ơi đánh thức mọi giác quan luôn.

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 16

bat ngo phat hien com tam ngon than sau an minh trong hem nho - anh 17

 

Mình thấy với giá 30k mà chất lượng như vậy là rất okie luôn. Cơm ngon và ăn siêu no luôn nha. Cây Điệp bán cơm tấm từ 6h - 10h sáng, 11h - 14h thì bán cơm trưa với rất nhiều món, tối 17h - 21h lại quay lại món cơm tấm nè. Team Tân Phú ghé ăn cơm tấm Cây Điệp đi nào.
người yêu thích