Bằng Kiều quây quần dùng bữa bên vợ cũ Trizzie Phương Trinh cùng các con

Trong thời gian nghỉ tránh dịch ở Mỹ, Bằng Kiều có nhiều cơ hội để được ở bên các con và vợ cũ.

Bằng Kiều sinh năm 1973, anh là 1 trong những ca sĩ hải ngoại được lòng người hâm mộ nhất. Bằng Kiều kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh từ đầu những năm 2000, nhưng sau hơn 10 năm chung sống, cả 2 chính thức “đường ai nấy đi” vì không tìm được tiếng nói chung.

bang kieu quay quan dung bua ben vo cu trizzie phuong trinh cung cac con - anh 1

bang kieu quay quan dung bua ben vo cu trizzie phuong trinh cung cac con - anh 2

Sau khi ly hôn, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và cùng nhau nuôi dưỡng các con. Trong khi cả 3 đứa nhỏ sống cùng mẹ Trizzie thì Bằng Kiều cũng mua 1 căn nhà gần đó để tiện việc ghé thăm, chăm sóc các con.

bang kieu quay quan dung bua ben vo cu trizzie phuong trinh cung cac con - anh 3

Vì tình hình dịch bệnh ở Mỹ ngày càng phức tạp nên Bằng Kiều và vợ cũ đều tạm gác lại công việc ca hát, các con cũng được nghỉ học. Chính vì vậy, nam ca sĩ hải ngoại có nhiều cơ hội để được quây quần bên gia đình nhiều hơn. Mới đây, anh chia sẻ khoảnh khắc vợ cũ và 3 con ghé thăm anh. Cả nhà đã có cơ hội cùng nhau quây quần dùng bữa.

bang kieu quay quan dung bua ben vo cu trizzie phuong trinh cung cac con - anh 4

Mẹ Bằng Kiều đã vào bếp để nấu những món ăn Việt Nam để chiêu đãi con cháu. Bà còn tận tình hỏi han để chan bát bún đúng với khẩu vị của con dâu cũ. Tuy đã ly hôn Bằng Kiều từ lâu nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn gọi bà là “mẹ” và xưng “con”.

Trong thời gian nghỉ tránh dịch, Bằng Kiều chỉ quanh quẩn trong nhà làm vườn. Còn Trizzie Phương Trinh chuyển sang kinh doanh trà sữa trong thời gian trống lịch đi hát. Cô cùng các con cũng không quên mang đồ uống tự làm sang cho bố và bà cùng thưởng thức.

6bang kieu quay quan dung bua ben vo cu trizzie phuong trinh cung cac con - anh 5

 3 con trai của Bằng Kiều đều đã cao lớn hơn cả bố. Mỗi lần sang thăm anh, 3 đức nhóc đều xắn tay vào bê vác, phụ bố làm vườn.

Sau khi “đường ai nấy đi”, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ bạn tốt và thường xuyên gặp mặt để đưa các con đi chơi chung. Khi nhắc đến vợ cũ, anh thường hay giới thiệu cô là “bà bạn”.

bang kieu quay quan dung bua ben vo cu trizzie phuong trinh cung cac con - anh 6

Cách đây không lâu, Trizzie Phương Trinh và bạn trai mới đã cùng các con và Bằng Kiều dùng bữa thân mật với nhau. Lần đầu công khai bạn trai mới, cô đã nhận được lời chúc từ Bằng Kiều: Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó”.

KH

người yêu thích