Chọn nước uống từ đậu mía và lá cho buổi xế chiều cũng khá ổn

Vì công ty ở ngay đường Phan Xích Long nên mình tìm kiếm một số món ngon của quán gần đó cho tiện. Vừa search Foody thì thấy có một cửa hàng nghe tên cũng thấy hay hay: Đậu Mía Lá. Thực ra hàng ngày có một chị đồng nghiệp hay gọi đồ uống ở đây nhưng mình không mấy để ý, chỉ ấn tượng với cái ly giấy màu xanh. Thử search tiếp địa chỉ thì vị trí quán lại cách quán chừng khoảng 300m.

Cái tên hơi lạ, mấy chị em nghĩ chắc 3 thứ này mix với nhau, nhưng không phải vậy. Đã thế thấy nhiều người nhận xét là đồ uống ở quán khá chất lượng, quán thì nhỏ nhỏ xinh xinh, vì tò mò và cũng muốn đến tận nơi để mua nên mấy chị quyết định không đặt app nữa mà sau khi ăn cơm trưa sẽ đi đến quán luôn.

Mình thực sự khá ấn tượng về những món uống của quán, đều làm từ những nguyên liệu gần gũi nhưng dều bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, đặc biệt là mấy món đậu nành và mía. Giá cả nếu so với trà sữa thì rẻ chán chê, mà lại còn tốt cho sức khỏe. Vì mình fan sữa đậu nành nên mình order món “sữa đậu nành hạt sen”. Mấy chị đồng nghiệp của mình cũng lựa chọn theo sở thích gồm có mía lá dứa, mía cóc, trà gạo lứt đỗ đen,…

Ấn tượng nhất ở quán đó là toàn món dân giả nhưng được làm rất bài bản và sạch sẻ, đúng với câu slogan treo ở trên “nâng tầm hương vị truyền thống”. Mấy chị em mình cũng đồng tình rằng nhân viên ở đây khá dễ thương, hiếu khách. Mình đã kết quán từ hôm đấy. 

Giữa cái nắng nóng trên đất Sài Thành, mấy chị em đều tấm tắc khen đồ uống ngon. Đặc biệt mình ấn tượng với vị rất thanh nhờ đường phèn, không ngấy, không hề ngọt quá thích hợp với chị em thích healthy. 

Giữa cái nắng chói chang cùng không khí cuối tháng làm việc căng thẳng, nếu bạn muốn giải khát ngon bổ rẻ lại tốt cho sức khỏe thì hãy thử chọn quán Đậu Mía Lá xem sao.

người yêu thích