Ai sợ nước rau má như mình thì bơi vào đây đọc riviu

Ngày xưa chỉ cần ai nhắc đến 2 chữ “rau má” thôi là mình né. Vì từ bé mình đã không thích mùi vị của rau má, lúc nào cũng bị mẹ ép uống để cho giải độc mát gan, không bị ngứa hay mụn nhọt.

Nhưng nào ngờ đâu, có lẽ là định mệnh, có một lần được người bạn mới quen trên công ty order cho ly nước rau má sữa dừa. Ban đầu mình cũng định từ chối nhưng vì bạn ấy nhiệt tình mời cả phòng, chẳng nhẽ mình lại “kiêu chảnh”, không uống cũng không được. Lúc đó mình chỉ nghĩ, thôi đợi mọi người uống đi đã, xem có ngon không. Và cũng chỉ mong có ai đó nói không hợp vị nước rau má để mình hùa theo một thể. Nhưng mọi người trong phòng ai ai đều tấm tắc khen ngon mới ghê chứ….nghĩ bụng chẳng nhẽ nó ngon thật…..thử uống 1 miếng xem sao. Úi chà chà, nó không đắng như mình tưởng tượng. Nó không có mùi vị khó chịu như ngày bé mình hay uống. Vị rất nhẹ nhàng, cũng không bị đắng, không quá ngọt mà có vị rất hay nữa cơ, nhờ có sữa dừa thì phải.

Hóa ra nước ép rau má không đáng sợ như mình vẫn nghĩ. Mình là người thưởng thức cuối cùng nhưng lại là đứa hết ly đầu tiên, cũng bởi lúc đó đang khát với nóng nữa. Xong xuôi mình kết luôn cái quán tên Đậu Mía Lá này

À trong menu danh sách thức uống của quán khá đa dạng nên mình đã được dịp thử đổi món khá nhiều, như nành hạt sen, mía chanh dây hay chè sen xanh cũng ngon nè,….Tất cả các món mình thưởng thức đều có vị khá độc đáo, đặc biệt mà không phải quán nào cũng có. Điểm cộng lớn nhất là quán này dùng nguyên liệu đều đến từ tự nhiên, đồ tươi, có lợi cho sức khỏe, nên mình rất chi là vừa ý.

Giá cả cũng rất phải chăng nha, vừa giải khát tốt giữa mùa nóng nực lại tiết kiệm.

Có lẽ quen và thưởng thức các món rau má của Đậu Mía Lá là một cái duyên tình cờ của mình. Mong là Sài Gòn mọc thêm nhiều quán như vậy. Nếu bạn chưa có dịp một lần thưởng thức vị rau má ít đắng, vị thanh, không ngang, không ngán của quán thì nhớ ghé thử nghe.

Đậu Mía Lá - ở 327 Phan Xích Long Quận Phú Nhuận (gần bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn).

người yêu thích