Bãi biển đẹp như tranh tại Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

(An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang)

Phú Quốc được rất nhiều du khách trong và ngoài nước xem là nơi có những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Và Bãi Sao hay 'Bai Sao Beach' là những cụm từ được mọi người tìm kiếm nhiều nhất trên google trong các thông tin tìm kiếm liên quan đến Phú Quốc.

Với bãi cát trắng và cực sạch, nước biển trong vắt màu xanh ngọc bích mà nếu như bạn không một lần đến đây chắc bạn cũng khó mà tin được.

Bãi Sao được mệnh danh là thiên đường của những đôi đang yêu nhau và mới cưới tuy nhiên theo mình nơi đây là thiên đường của những anh chàng đang có ý định tán tĩnh một cô gái nào đó. Đứng trước một bãi biển đẹp như tranh thì bạn nắm chắc đến 50% sự thành công.

Để đi đến bãi sao rất đơn giản. Cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km về phía nam đảo. Chỉ cần bạn hỏi bất cứ người dân nào họ sẽ chỉ đường cho bạn và gần như bạn chỉ việc chạy thẳng trên một con đường duy nhất. Nghe 25km có vẻ xa nhưng do đường Phú Quốc rất tốt và vắng nên bạn có thể đi rất nhanh. Nếu 'bí' quá bạn có thể lên Google Map để tìm đường, yên tâm Phú Quốc không phải là 'hoang đảo' như người ta quảng cáo đâu. Mạng 3G ở đây còn mạnh hơn đất liền.

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 1

Có rất nhiều khu vực để bạn lựa chọn khi tham quan bãi sao cả miễn phí lẫn có phí. Tuy nhiên khu vực theo mình đẹp nhất là nằm phía trước nhà hàng Paradiso. Khu này rất ít khách Việt ghé vì họ 'ngại' tốn tiền tuy nhiên thực tế nếu bạn không ăn uống tại nhà hàng thì bạn không cần tốn một xu nào cả. Và giá tại đây cũng khá mềm.

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 2

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 3

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 4

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 5

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 6

Có lẻ cũng không có quá nhiều bãi biển trên Thế Gioi có thể so sánh với Bãi Sao. Thực tế dù đi nhiều nơi nhưng mình cũng hơi 'giật mình' khi đến nơi. Đẹp ngoài sức tưỡng tượng. Mình chụp hoàn toàn bằng điện thoại và không qua chĩnh sữa màu sắc bằng bất cứ phần mềm nào. Nơi duy nhất có bãi biển sánh ngang với Bãi Sao tại Phú Quốc chính là JW Marriott Emerald Bay Resort tuy nhiên nơi đây không dành cho dân phượt. 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 7

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 8

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 9

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 10

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 11

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 12

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 13

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 14

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 15

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 16

Các bạn có thể thấy là bãi cát ở đây trắng như kem vậy. Biển thì lặng sóng và trong xanh tuyệt vời. Tự nhiên chợt giật mình nghĩ 'làm ơn đừng để Resort nào mua lại bãi biển này!'

Nếu bạn tham quan tắm biển thì không tốn phí tuy nhiên nếu bạn muốn thuê ghế để nằm thì chỉ tốn 50.000đ và muốn nằm tới đêm cũng được. Nếu ai 'keo' hơn tý có thể đặt đít lên chụp hình và đi thì cũng không tốn đồng nào nhưng mà 'ai làm kỳ vậy ha? Du lịch mà!'

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 17

 

bãi biẻn deop nhu tranh taoi phú quóc - anh 18

Cái xích đu 'thần thánh' mà ai đi tới bãi Sao cũng phải chụp hình cho bằng được. Để có thể chụp hình tại đây bạn sẽ phải trả phí 20.000đ/1 lần. Tuy nhiên nói là 1 lần nhưng chụp bao nhiêu tấm thì tuỳ vì người dân nơi đây rất thân thiện và dể tính. Bỏ 20k để có những tấm ảnh đẹp như Maldives, Bora Bora...thì bạn tiếc gì!

người yêu thích