Anh Thơ - bà xã hơn tuổi của Bình Minh: Là doanh nhân xinh đẹp, thành đạt nhưng không phô trương

Anh Thơ – bà xã hơn tuổi của Bình Minh được nhiều người biết đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp giàu “nức vách” nhưng cô lại là một người vợ tào khang, giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình.

anh tho - ba xa hon tuoi cua binh minh: la doanh nhan xinh dep, thanh dat nhung khong pho truong - anh 1

Năm 2008, nam diễn viên Bình Minh bất ngờ lên xe hoa với nữ doanh nhân Anh Thơ, cô là một người thành đạt, có tiếng trong thương trường Sài Gòn lúc bấy giờ. Dù hơn ông xã tới 5 tuổi, nhưng vấn đề về tuổi tác chưa bao giờ là trở ngại đối với cả hai. Thậm chí, khi bị dư luận “soi” quá nhiều về sự chênh lệch tuổi cũng như khối tài sản nhưng cặp đôi vẫn tay trong tay, sánh đôi tại rất nhiều sự kiện của làng giải trí.

anh tho - ba xa hon tuoi cua binh minh: la doanh nhan xinh dep, thanh dat nhung khong pho truong - anh 2

Có thể thấy, sau 12 năm kết hôn, nữ doanh nhân đã khiến khán giả phải nể phục về cách giữ gìn hôn nhân hạnh phúc của mình và giúp cho ông xã mình có được những thành công nhất định. Sau những sóng gió về scandal tình ái cũng như chuyện đời tư của chồng, Anh Thơ đều tự mình đứng ra lo liệu mọi thứ.

anh tho - ba xa hon tuoi cua binh minh: la doanh nhan xinh dep, thanh dat nhung khong pho truong - anh 3

Chị luôn giữ im lặng trước truyền thông, nhưng điều đó chính là sức mạnh của 'người đàn bà thép' để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đồng thời, đáp trả những scandal đó bằng loạt khoảnh khắc hạnh phúc đời thường cùng gia đình nhỏ.

anh tho - ba xa hon tuoi cua binh minh: la doanh nhan xinh dep, thanh dat nhung khong pho truong - anh 4

Nói về bà xã mình, Bình Minh tự hào kể: “Tôi rất nể và yêu thương vợ, bởi cô ấy chính là người phụ nữ rất giàu tình cảm. Anh Thơ tuy không làm việc trong ngành giải trí, nhưng cô ấy lại rất thấu hiểu những khó khăn của người trong nghề. Thơ biết thông cảm và chia sẻ với ông xã mình về những khó khăn vất vả của công việc, hiểu giờ làm việc thất thường của nghệ sĩ nên không bao giờ ghen tuông vô lí. Chính sự tin tưởng và sự cảm thông của bà xã tôi đã giúp tôi vững tâm hơn để toàn tâm toàn ý cho những vai diễn và các dự án của mình'.

Bình Minh cũng đã từng hứa với bà xã là sẽ làm mọi cách để xây dựng hạnh phúc gia đình: 'Tôi rất tự tin với hạnh phúc mà gia đình mình đang có. Vợ chồng tôi sẽ làm mọi cách để xây dựng hạnh phúc vững bền. Riêng bản thân tôi sẽ cố gắng dành thời gian bên gia đình nhiều hơn' – Anh nói. 

anh tho - ba xa hon tuoi cua binh minh: la doanh nhan xinh dep, thanh dat nhung khong pho truong - anh 5

Mặc dù là một phụ nữ thành đạt, nhưng Anh Thơ luôn là một người vợ đảm đang của gia đình. Cô luôn chọn cho mình một lối sống giản dị, không “màu mè”. Anh Thơ luôn khéo léo trong cách ứng xử với các mối quan hệ trong gia đình. Hiện hai vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh đã có với nhau 2 cô công chúa nhỏ xinh xắn là An Nhiên và An Như.

anh tho - ba xa hon tuoi cua binh minh: la doanh nhan xinh dep, thanh dat nhung khong pho truong - anh 6

Anh Thơ từng chia sẻ rằng, dù chỉ được rảnh rỗi được một giờ trong bữa trưa, cô sẽ cố tranh thủ chạy về nhà để ăn cơm cùng với gia đình. Nếu hôm nào được nghỉ, cô sẽ đưa gia đình đi chơi. Bà xã Bình Minh luôn cố gắng để không bao giờ bỏ bê con gái.

anh tho - ba xa hon tuoi cua binh minh: la doanh nhan xinh dep, thanh dat nhung khong pho truong - anh 7

Trải qua hơn 12 năm trong cuộc sống hôn nhân, nữ doanh nhân xinh đẹp Anh thơ luôn khiến người hâm mộ yêu mến và nể phục bởi tài năng lẫn tính cách. Dù có những sóng gió và thị phi bủa vây nhưng Anh Thơ vẫn bản lĩnh cùng ông xã vượt qua tất cả. Chị ngày cảng trở nên xinh đẹp, tươi trẻ và giỏi giang hơn trong mắt mọi người. Và đối với những ai yêu mến Anh Thơ, tất cả mọi người đều nhận định chị xứng đáng có được hạnh phúc viên mãn ấy.

người yêu thích