Ăn vặt món Hàn giá học sinh với 100% nguyên liệu nhập khẩu hot xình xịch ngay tại trung tâm quận 1

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 1

Daebak Tokbokki

117 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

Giá: 20k - 25k

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 2

Hôm nay tui sẽ dẫn các bạn đi ăn món ăn vặt của Hàn Quốc nhen.

Nay dạo lòng vòng gần phố đi bộ Nguyễn Huệ cái tình cờ phát hiện ra một cái quán nhỏ nhỏ xinh xinh này, tò mò nên bay vào xem nó là gì liền. À thì ra ở đây bán các món ăn vặt của Hàn. Nào là Tokbokki, chả cá Odeng, Xo-Tok, Gà GangJeong. 

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 3

Ở đây thì mình thấy có tổng cộng 4 món nên chơi luôn cả 4 món để thử. Đầu tiền là Tokbokki. Mình có hỏi thì được biết tất cả các món ở đây được nấu mỗi thứ một ít, bán hết mới nấu nữa, vậy mới đảm bảo được là sẽ thơm ngon chứ không phải kiểu nấu sẵn một nồi chà bá lửa rồi bán đến hết đâu nhe. Minh nghe khá là ưng rồi đấy!

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 4

Mình không biết vị Tok bên Hàn như thế nào nhưng mình ăn thử phiên bản Việt này thấy khá là vừa miêng luôn. Rất hợp khẩu vị của người nước mình và đặc biệt không quá cay đâu nhen, một đứa không ăn cay như mình đã tu hết cả hộp này rồi đấy. Tok rất thơm, bánh gạo dẻo dẻo béo béo tạo cảm giác ăn 1 miếng là muốn ăn thêm 1 chục miếng nữa ^^!

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 5

Tiếp theo là Gà Gangjeong. Mình thì thích ăn món này nhất luôn. Gà có sốt rất đậm vị, thơm thơm và dễ ăn cực kì. Và mình cũng cực thích ăn mấy cái gà sốt như vầy. À, nhớ ăn lúc nó còn nóng hổi nhen.

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 6

Gà thì cũng sẽ được chế biến khi bạn order, bởi vậy bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy cách chế biến món này. Còn gì bằng khi được ăn nhưng món ăn vặt mà vừa mới ra lò đúng không nè! Có tương ớt và nước tương xịt vào ăn kèm nữa, tất cả đều là tự nấu hết lun á. Ghê chưa ghê chưa.

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 7

Chả cá Odeng. Mình cũng có nhiều chuyện nên được biết là tất cả các gia vj và món ăn đặc trưng thì đều được nhập khẩu ở Hàn quốc hết luôn. Vì chồng chị chủ quán là người Hàn chính hiệu, anh ấy đang quản lí 2 cửa hàng đồ ăn bên đó và kiêm luôn việc chuyển nguyên liệu về Việt nam.

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 8

Và tất nhiên Chả cá này cũng được nhập khẩu từ Busan về, nó có tận 90% là cá và 10% là rau củ. Nghe là thấy hấp dẫn rùi đúng không? Chả cá ăn mềm mềm và cũng có một xíu dai giòn nhẹ, ăn giấu tàu hủ cá vậy, cũng rất ngon luôn. À có cái nước nấu cùng với chả cá á, nước lèo đó có vị ngọt thanh, cũng thần thánh lắm.

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 9

Tiếp theo và cũng là món Xo - Tok. Nghe thì rất lạ nhưng nhìn thì rất quen nhen. Món này thì sau khi chiên xong sẽ được quét lên một lớp nước sốt đặc biệt của quán. 

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 10

Món này nếu ăn đúng thì phải ăn cả xúc xích và bánh gạo chung luôn thì mới ngon. Ăn cả hai vào thì nó hòa quyện lại với nhau, các bạn sẽ cảm nhận được vị béo mềm dai kèm với vị thơm và đậm đà của nước sốt tạo nên một món ăn thật tuyệt vời!

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 11

Đây úp menu cho bạn nào muốn biết về giá. Quá ư là ổn áp luôn đúng hem.

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 12 Quán bán kiểu Take away nên không có chỗ ngồi lại đâu nhen. Với cả đi sớm thì sẽ được mua ăn ngay chứ đi tầm 6,7h thì đông lắm đó.

an vat mon han gia hoc sinh voi 100% nguyen lieu nhap khau hot xinh xich ngay tai trung tam quan 1 - anh 13

Phần kết: Mình nghĩ nếu có dịp đi chơi với đám bạn (vì gần phố đi bộ Nguyễn Huệ) hoặc đơn giản bạn thèm ăn món ăn vặt của Hàn thì có thể đến đây trải nghiệm, sẽ không hối tiếc đâu. hihi

người yêu thích