Ăn trọn bộ món HONGKONG siêu xịn từ chính tay đầu bếp người Hoa thực hiện

Vào dịp đi HongKong năm trước mình được ăn rất nhiều món ngon, đến khi về lại Việt Nam đôi khi nhớ hương vị đó mà không biết tìm quán nào để ăn, cho đến hôm nay may sao được 2 đứa bạn dẫn đi ăn ngay tại Phúc Gia Khang, phải nói là quán với chất lượng món khó mà có thể chê vào đâu được, đồ ăn nguyên liệu hoàn toàn tươi sống. Giờ mình review thêm cho mấy bạn biết chi tiết hơn nè.
PHÚC GIA KHANG

Địa chỉ: 193 Đường số 7, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM

Hoạt động: 10h - 22h30

Hotline: 028 22 02 02 80
an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 1

Tụi mình đi 4 đứa mà order cũng hơi lố tay nhưng thôi kệ ngon mà, cho nên ngồi hội hồi ăn cũng hết với các món như: Cá Bóng Mú Tứ Xuyên 600k món này tính theo thời giá, Đậu hủ phỉ thuý sốt Bào Ngư 128k, Bồ Câu Quay 145k/con, Cua miến tay cầm 300k theo thời giá, Gà xì dầu 420k/con.

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 2

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 3

Cá Bóng Mú Tứ Xuyên 600k

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 4

Thịt cá được thái phi lê miếng to và dày, riêng phần xương được cho vào chung để ninh và nấu, đặc biệt món này hơi cay và cực nhiều gia vị, hương vị của cá hòa lẫn cũng những nguyên liệu khác đã làm nên hương vị đặc trưng của món ăn. Thịt cá tươi ngon, khi ăn vào mình cảm nhận được trọn vẹn độ giòn ngọt, lại mềm, Sốt cay cay the the, bên dưới có nhiều rau cải và cải chua nên có thêm vị chua nhẹ.

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 5

Phối hợp với các gia vị như rượu nếp, hoa tiêu, tương, quế, hồi, bỗng rượu… làm cho hương vị nồng nàn, đậm đà. Món này đặc biệt càng cay sẽ càng ngon, vừa ăn vừa húp nước nóng hỏi sẽ tăng thêm phần kích thích. Đặc biệt là mùi thơm từ hương vị nước dùng, vì được cho nhiều gia vị nên mình cực kì mê phần nước hấp cá bóng mú, đậm đà, nhiều mùi vị kết hợp. Món này mấy bạn có thể ăn không hoặc dùng làm súp hay canh. Góp phần tạo nên một món ăn đúng chuẩn ẩm thực Trung Hoa ngoài phần nguyên liệu tươi ngon, chọn lựa kỹ từng con cá tươi sống bước đầu thì người đầu bếp phải có thâm niên lâu năm trong nghề mới có thể chế biến ra được một món siêu ngon chuẩn vị như thế này.

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 6

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 7

Đậu hủ phỉ thuý sốt Bào Ngư 128k

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 8

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 9

Đậu hủ rất độc đáo bởi được mix 2 vị, 2 màu, nhìn khá hấp dẫn, màu trắng là vị tuyền thống, còn màu xanh là được làm từ màu rau cải nên khi ăn cảm giác mềm béo mịn lại còn thơm, món này phía dưới có thêm sốt bào ngư đậm đà, sền sệt, chỉ cần chấm sốt là ăn vừa vị rồi, mấy bạn không cần thêm gia vị gì nữa nhé.

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 10

Cua miến tay cầm 300k

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 11

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 12

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 13

Là một trong những món ăn đặc sản của Hong Kong, miến xào cua tay cầm còn được đánh giá ngon, bổ dưỡng. Miến Cua Tay Cầm là một trong những món ăn đơn giản nhưng ngon miệng, cảm giác khói nghi ngút quyện cùng mùi thơm của thịt cua luôn hấp dẫn mà không gây ngán, sợi miến dai dai nhưng không mềm nhũn. Vị đậm đà màu sắc đẹp mắt.

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 14

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 15

Gà xì dầu 420k/con

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 16

Gà nguyên con được mang đi hấp với xì dầu, cho nên lớp da ngoài màu vàng rất hấp dẫn và đẹp, thịt gà hấp không có nhiều dầu mỡ nên khi ăn không gây cảm giác ngán ngấy, thịt mềm thơm, lớp da dai dẻo, khi ăn mấy bạn chỉ cần chế thêm chén sốt xì dầu đi kèm lên hết dĩa là ăn thôi, mình thấy món này rất chất lượng, gà tươi ngon ngọt, mềm mà không nhũn.

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 17

Bồ Câu Quay 145k/con

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 18

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 19

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 20

Con bồ câu khoảng 300gr, khi được làm sạch và mang đi quay xong cho ra nguyên con to ú, da căng bóng, thịt chắc mềm, lớp da bên ngoài nóng giòn, phía dưới lớp da còn có lớp mỡ mỏng, ăn cực béo lại thơm, mấy bạn có thể chấm cùng sốt giấm chua chua được dành riêng để chấm Bồ Câu rất độc đáo và cực ngon.

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 21

Tại đây Hải sản là những loại tươi sống được bắt tại hồ cho nên đến ăn mấy bạn cứ an tâm về độ tươi ngon của nguyên liệu nhé.

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 22

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 23

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 24

Hôm mình đi vào ngay ngày mưa gió mà quán vẫn đông và đầy khách như vậy nè, vậy là biết quán được mọi người tin tưởng và ủng hộ như thế nào rồi nhé.

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 25

an tron bo mon hongkong sieu xin tu chinh tay dau bep nguoi hoa thuc hien - anh 26

Và đặc biệt tại đây còn có không gian riêng cho ai đặt tổ chức tiệc sinh nhật hay liên hoan, họp mặt nữa nhé, còn có thêm 6 phòng Vip với sức chứa mỗi phòng tầm 10 người, riêng đó có một phòng Vip sức chứa 30 người siêu to luôn nè.

Phúc Gia Khang phải nói là một quán ăn cực chất lượng từ khâu chế biến đến nguyên liệu, đã vậy còn có đầu bếp người HongKong nữa, khi ăn tại đây mình như được trở về những ngày tháng vi vu bên HongKong bởi vì chất lượng hương vị quá giống phải nói là 9/10 luôn í. Nếu lần sau có dịp mình vẫn sẽ ghé lại.
người yêu thích